Miu Lê trong "em là bà nội của anh" là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trở thành cái tên được chú ý với giọng hát ấm áp, nhẹ nhàng cùng lối diễn xuất chân thật, Miu Lê được đông đảo công chúng yêu mến.

Miu Lê, tên thật Lê Ánh Nhật, sinh ngày 5/7/1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được công chúng biết đến lần đầu khi cô tham gia đóng trong bộ phim Những thiên thần áo trắng.  Miu Lê chia sẻ mẹ của cô bắt cô đi học lớp người mẫu để giảm cân và sửa dáng cho đẹp hơn. Tại lớp học này, Miu Lê được đạo diễn Lê Hoàng chọn để tham gia phim Thủ tướng nhưng tiếc là bộ phim không được công chiếu. Sau đó, cô tiếp tục hợp tác với đạo diễn Lê Hoàng trong phim Những thiên thần áo trắng, và đó là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng.

Miu Lê, tên thật Lê Ánh Nhật, sinh ngày 5/7/1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Sau một thời gian "ẩn mình", cô trở lại với vai trò là ca sĩ  dưới sự quản lý của một công ty trước đây quản lý Khổng Tú Quỳnh với nghệ danh Miu Lê được ghép từ vai diễn July Miu và họ của cô. Cô chia sẻ mình yêu ca hát từ nhỏ nhưng lại bén duyên với điện ảnh trước và khoảng thời gian im ắng là để cô chuẩn bị cho sự nghiệp ca hát. Cũng từ đây, cô được mời tham gia các bộ phim nhiều hơn.

Cuối năm 2011, cô chính thức tách công ty để làm việc với ekip mới và cho ra mắt single khác. Có thể nói đây là những sự bứt phá mới của Miu Lê. Sau lần này cô, được biết đến nhiều hơn và những sản phẩm tiếp theo của cô được rất nhiều khán giả đón nhận.

Cô được yêu thích bửi lối diễn xuất chân thật,khuôn mặt dễ thương, xinh đẹp.

Năm 2014, tại phần thi của chương trình Ơn giời cậu đây rồi!,  Miu Lê bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ vì cho rằng cô có phần vô lễ với hai Nghệ sĩ Công Lý và Tự Long khi xử lý tình huống. Sau chuyện này, Miu Lê suy sụp và im ắng suốt một thời gian dài. Năm 2015, cô tham gia phim Em là bà nội của anh, diễn xuất và những ca khúc Miu Lê thể hiện trong phim nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Trong năm nay, Miu Lê đã trở lại với âm nhạc cùng với ekip và nhạc sĩ chuyên nghiệp để cho ra đời MV mới. Cô đã thực sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều cho hình ảnh của mình.

Miu Lê không ngần ngại khoe ảnh người yêu với những lời lẽ "siêu tình tứ".

Khác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác thích giấu đi chuyện tình của mình, nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" không hề ngại công khai thể hiện tình yêu nồng nàn với người yêu trên trang cá nhân. Được biết, chàng trai được đặt nghi vấn bạn trai của Miu Lê tên là Trần Lê Phước Hải. Anh là con của một gia đình khá giả kinh doanh điện máy.

Cả hai luôn xuất hiện bên cạnh nhau và Miu Lê cũng không giấu giếm mối quan hệ của mình với người hâm mộ. Cô cũng dành cho bạn trai của mình những lời có cánh khi phát ngôn trước truyền thông. Có thể thấy rõ, Miu Lê đang "thăng hoa" trong tình yêu hạnh phúc.

Danh hài Trường Giang - bạn trai diễn viên Nhã Phương là ai?
Danh hài Trường Giang - bạn trai diễn viên Nhã Phương là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được biết đến với lối diễn xuất duyên dáng, Trường Giang còn được biết đến với tư cách là bạn trai của Nhã Phương.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - 'gà cưng' của Khắc Tiệp là ai?
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - 'gà cưng' của Khắc Tiệp là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, sexy, nữ hoàng nội y khiến bao người mê đắm bởi vẻ đẹp xinh tươi của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn