Mr Đàm thản nhiên dạo biển mặc scandal tranh "gà" với Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ qua scandal "tranh gà" với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thản nhiên vi vu dạo biển.

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là cái tên đứng đầu danh sách những sao nam “đanh đá” trong showbiz Việt. Trong vụ ồn ào "tranh gà” với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng luôn tỏ ra rất “ghê gớm” và dằn mặt đối phương không thương tiếc. Trong khi sự việc vẫn lên đến cao trào, nhưng vì lời hứa với Mỹ Tâm, "Ông hoàng nhạc Việt" đã quyết định dừng lại và không tiếp tục đôi co, tranh cãi. Nam ca sỹ thản nhiên dạo biển mặc scandal vừa qua tiếp diễn ra sao.

dam vinh hung1

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

dam vinh hung5

dam vinh hung6

dam vinh hung7

dam vinh hung8

dam vinh hung9

dam vinh hung10

dam vinh hung11

Mr Đàm thản nhiên dạo biển mặc scandal "tranh gà" với Quang Lê

Từ trước đến nay, công chúng đều biết rằng Đàm Vĩnh Hưng có tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm. Đã có lúc, nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" bày tỏ rằng, anh chỉ làm đám cưới với cô dâu là Mỹ Tâm chứ không phải ai khác, cho nên việc Mr Đàm "nghe lời" Mỹ Tâm dừng tranh cãi với Quang Lê là điều hoàn toàn dễ hiểu. Điều này đã khiến người hâm mộ nghi rằng Đàm Vĩnh Hưng thực sự yêu Mỹ Tâm và rất chung thủy với "Họa mi tóc nâu". Còn về phía Mỹ Tâm, cô cũng từng thừa nhận Mr Đàm đã có lúc nói yêu và ngưỡng mộ cô không chỉ một lần, song bản thân cô cũng không cảm nhận được tình cảm mà "Ông hoàng nhạc Việt" dành cho cô là gì. Do vậy, cho nên đến bây giờ, cả hai vẫn là những người bạn, người anh em thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê
Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê "chơi bẩn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị Quang Lên đáp trả, Đàm Vĩnh Hưng đã tung tin nhắn làm bằng chứng chứng minh Quang Lê dối trá và "chơi bẩn".
Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm
Bị Quang Lê đáp trả, Mr Đàm tình tứ bên Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc gặp gỡ khá thú vị và vui vẻ cùng Mỹ Tâm và ca sỹ Hồng Ngọc sau khi lên tiếng tố Quang Lê "chơi bẩn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn