Nam diễn viên Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên "phi công trẻ bội bạc" từng bị ném đá rất nhiều vì chuyện tình cảm của mình.

Nam diễn viên Chí Nhân sinh năm 1988. Chàng diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả Việt khi vào vai các ông lão trong nhiều vở kịch của nhà hát như Ông không phải là bố tôi hay những vai diễn trong các bộ phim Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ và gần đây nhất là phim Hôn nhân trong ngõ hẹp

Chí Nhân từng kết hôn với cô vợ xinh đẹp là diễn viên Thu Quỳnh. 

Chí Nhân từng kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh. Chí Nhân và Thu Quỳnh yêu nhau và kết hôn sau khi đóng chung trong bộ phim “Sống cùng lịch sử”. Tình yêu của họ kéo dài trong hai tháng. Khi bộ phim đóng máy vào tháng 2/2014 cũng là lúc Chí Nhân và Thu Quỳnh quyết định kết hôn. Hiện 2 vợ chồng đã có một cậu con trai hơn 1 tuổi. Thế nhưng, vào cuối năm ngoái, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã lên tòa án quận nộp đơn ly dị.

Khi bộ phim đóng máy vào tháng 2/2014 cũng là lúc Chí Nhân và Thu Quỳnh quyết định kết hôn.

Trước khi scandal ngoại tình nổ ra, cũng giống như Thu Quỳnh, Chí Nhân cũng có những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Thu Quỳnh cũng thường xuyên chia sẻ những status buồn bã, thất vọng trên Facebook. Thậm chí vào ngày 9/11, cô từng đăng ảnh hai bàn tay nắm chặt với dòng chia sẻ: "Đời không trả cát xê nhưng vì đam mê anh chị vẫn diễn. Miệt mài". 

Anh chàng được chú ý khi "phim giả tình thật" với nữ MC Minh Hà. Chí Nhân và Minh Hà - bạn diễn của anh trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp - bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau. Cả hai có những cử chỉ thân mật. Thế nhưng, cả hai đều khóa tài khoản trang cá nhân và không bình luận gì thêm về vấn đề này.

"Phim giả tình thật" với MC Minh Hà.

Những dòng trạng thái đầy ẩn ý phía trên từ những nhân vật chính, thì chuyện xảy ra đám cưới giữa Chí Nhân và Minh Hà có lẽ không có gì là lạ. Đầu năm nay, một người bạn thân MC Minh Hà đã chia sẻ hình ảnh Chí Nhân kèm theo thông tin đầy ẩn ý về cuộc hôn nhân của anh: "Giấy tờ ở trên bàn...thời gian địa điểm rõ ràng". Dòng trạng thái này khiến dư luận hoài nghi, Chí Nhân chuẩn bị kết hôn MC Minh Hà sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Bản chất thực sự con người Trấn Thành
Bản chất thực sự con người Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bản chất thật sự của Trấn Thành không hề chảnh, xấc xược như nhiều người nghĩ.
Chân dung 6 người đẹp từng trao trọn trái tim cho Quý Bình
Chân dung 6 người đẹp từng trao trọn trái tim cho Quý Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước Minh Hằng, Quý Bình có một chuyện tình dài với Lê Phương, một cuộc gặp gỡ định mệnh với Tú Vi và một cuộc hôn nhân nhiều trắc trở
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn