Ngất ngây với trang phục tuyệt đẹp của Phạm Băng Băng tại Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng diện trang phục tuyệt đẹp với những bông hoa được thuê tay tinh tế tại Cannes 2015.

Như thường lệ, trong dàn người đẹp Hoa ngữ tới tham dự Cannes 2015, Phạm Băng Băng vẫn là ngôi sao thu hút được sự chú ý nhất. Cô luôn tạo sự bất ngờ cho truyền thông quốc tế bằng những trang phục lộng lẫy, tinh tế và đặc biệt là... không đụng hàng.

pham bang bang cannes 2015 1

Tại LHP Cannes 2015, Phạm Băng Băng tiếp tục chứng tỏ mình là ngôi sao Hoa ngữ mặc đẹp nhất khi diện một thiết kế Ralph & Russo Couture, với những bông hoa thêu tay mang đặc trưng của văn hóa Trung Quốc những năm thế kỷ 18. Bổ sung vào sự  thanh lịch đó là nữ trang của Chopard cùng chiếc clutch của Louis Vuitton. 

Những trang phục của Phạm Băng Băng luôn là sự kết hợp hoàn hảo của hiện đại, truyền thống và mang đậm văn hóa Trung Hoa. 

pham bang bang cannes 2015

pham bang bang cannes 2015 2

pham bang bang cannes 2015 4

Phạm Băng Băng tiếp tục ghi điểm tại Cannes 2015 với trang phục tuyệt đẹp.

pham bang bang cannes 2015 5

pham bang bang cannes 2015 6

pham bang bang cannes 2015 7

Những trang phục "con cò", "long bào", "tứ đại mỹ nhân"... từng giúp Phạm Băng Băng ghi điểm tại Cannes những năm trước.

Những hình ảnh hiếm của Phạm Băng Băng trong phim cổ trang
Những hình ảnh hiếm của Phạm Băng Băng trong phim cổ trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim cổ trang và tạo hình nhân vật của cô thực sự gây ấn tượng với công chúng.

 

Những hình ảnh xấu khó tin của Phạm Băng Băng
Những hình ảnh xấu khó tin của Phạm Băng Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ nhân Phạm Băng Băng trong bộ phim truyền hình đình đám Võ Mỵ nương truyền kỳ không ngờ có những khoảnh khắc "kém duyên" như vậy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link