Nghe Mỹ Tâm hát tiếng Nhật cực đỉnh bên ngôi sao xứ anh đào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bài hát có tên tiếng Nhật là Koibito yo. Mỹ Tâm biểu diễn ca khúc này cùng nghệ sĩ nổi tiếng người Nhật Oshio Kotaro.

Mỹ Tâm lại một lần nữa khiến người hâm mộ nức lòng với khả năng hát tiếng Nhật của mình khi chia sẻ video bài ballat nhẹ nhàng "Người yêu dấu" bằng tiếng Nhật. Mới đây, cô đã chia sẻ video ghi lại một tiết mục cô biểu diễn cùng nghệ sĩ ghi ta hàng đầu Nhật Bản Oshio Kotaro.

Bài hát "Người yêu dấu" có tên tiếng Nhật là Koibito yo. Khi thể hiện ca khúc này "Họa mi tóc nâu" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả yêu âm nhạc của đất nước mặt trời mọc. Phần biểu diễn của Mỹ Tâm nằm trong buổi live concert với chủ đền Dreaming together in Osaka. Và Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên biểu diễn chung với nghệ sĩ ghita hàng đầu Nhật Bản Oshio KotaroChương trình  đã diễn ra từ hồi 4/2015. 

mỹ tâm

Mỹ Tâm hát ca khúc "Người yêu dấu" bằng tiếng Nhật cùng nghệ sĩ Oshio Kotaro.

Sau được nghe Mỹ Tâm hát tiếng Nhật, nhiều fan và khán giả mong muốn cô sẽ tái diễn ở trong nước, nhưng nữ ca sĩ cho biết điều này rất khó. Tại Nhật, Oshio Kotaro là tên tuổi lớn, lịch diễn dày đặc. Hơn nữa, để mời được ban nhạc của nghệ sĩ ghita nổi tiếng này sang Việt Nam đòi hỏi kinh phí rất lớn. 

mỹ tâm 2

Video Mỹ Tâm hát "Người yêu dấu" bằng tiếng Nhật cực đỉnh.

Mỹ Tâm 'bật đèn xanh', Mr Đàm có kết thúc 10 năm yêu đơn phương?
Mỹ Tâm 'bật đèn xanh', Mr Đàm có kết thúc 10 năm yêu đơn phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liệu rằng với việc được Mỹ Tâm bật đèn xanh, Mr Đàm có nắm lấy cơ hội để có được hạnh phúc cho mình sau hơn 10 năm yêu đơn phương?
Xúc động trước những tình cảm Mỹ Tâm với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
Xúc động trước những tình cảm Mỹ Tâm với nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những tình cảm của Mỹ Tâm dành cho vị nhạc sĩ tài năng khiến không ít người xúc động.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn