Nghi án Lệ Rơi "tắm trắng như Ngọc Trinh" sau khi "nổi tiếng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi đã có sự "lột xác" ngoạn mục về diện mạo kể từ khi "nổi tiếng" và lấn chân vào showbiz.

Năm 2014 có thể nói là một năm Lệ Rơi có sự thay đổi ngoạn mục, từ một chàng nông dân buôn ổi trở thành hiện tượng mạng và “nghệ danh” của anh cũng nằm trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Sự nổi tiếng của anh đến từ những clip cover các ca khúc đình đám bằng chất giọng lệch tông, "không giống ai" của mình. 

le roi9

Nhìn những hình ảnh này, không ít người giật mình vì sự thay đổi hoàn toàn của Lệ Rơi. Từ một chàng nông dân chính hiệu, Lệ Rơi giờ không kém những hotboy ăn chơi sành điệu.

le roi11

Theo chia sẻ mới nhất của Lệ Rơi, hiện anh đang ở trong Sài Gòn, phối hợp cùng một số anh em nữa mở công ty giải trí mang tên mình.

Đầu năm 2015, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến để tấn công vào showbiz nhằm thỏa mãn đam mê ca hát và diễn xuất. Tuy nhiên, những hình ảnh đăng trên trang cá nhân của anh khiến nhiều người bất ngờ. Mái tóc được nhuộm vàng, vuốt ngược cá tính, vòng khuyên tai tạo điểm nhấn cho khuôn mặt lạnh lùng, nam tính và đặc biệt, làn da trắng hơn so với những hình ảnh ban đầu. Nhiều người tò mò và tỏ ý nghi rằng, phải chăng Lệ Rơi đã tắm trắng để có được diện mạo như bây giờ.

Nhìn lại một số hình ảnh về sự thay đổi chóng mặt của Lệ Rơi sau một năm từ chàng trai trồng ổi ở Hải Dương đến hiện nay:

le roi1

Trước đây, Lệ Rơi được biết đến như một anh chàng da đen "quê mùa" chân chất buôn ổi với gương mặt mộc mạc, dân dã.  

le roi3

Hàng ngày, nguồn thu nhập chính của anh là từ những xe ổi. Chiếc xe đạp và những sọt ổi đã gắn liên với anh. 

le roi12

le roi3

Nhưng với niềm đam mê ca hát, Lệ Rơi thường xuyên cover những ca khúc đình đám của những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí.

le roi4

Bỗng chốc, chính niềm đam mê ca hát đó đã khiến tên tuổi "Lệ Rơi" nổi khắp nơi, mọi người bắt đầu gọi anh là ca sỹ với những bản 'cover' hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả.

le roi5

Anh dần lấn chân vào giới showbiz với một số vai diễn trong các tiểu phẩm hài cũng như những MV ca nhạc của các ca sỹ trẻ.

le roi6

... Và nhận được khá nhiều lời mời đóng phim từ phía các đạo diễn.

le roi12

Cũng như bắt đầu xuất hiện trên truyền hình và thu âm ca khúc.

le roi7

Không chỉ có bước tiến trong "sự nghiệp", Lệ Rơi còn có sự "lột xác" ngoạn mục cho diện mạo mới của mình. Từ một anh chàng "quê mùa", đen nhẻm buôn ổi, Lệ Rơi đã trở thành giám đốc với làn dan trắng như Ngọc Trinh và phong cách ăn mặc có gu hơn so với trước đây. Khá nhiều người tỏ ý nghi rằng "Phải chăng Lệ Rơi đã tắm trắng?".

le roi8

"Chàng trai trồng ổi Hải Dương" hiện nay xuất hiện với mái tóc nhuộm dựng ngược, bấm khuyên tai cực ngầu.

Lệ Rơi gây choáng khi tuyên bố mở công ty giải trí Lệ Rơi
Lệ Rơi gây choáng khi tuyên bố mở công ty giải trí Lệ Rơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi cũng đã mở ra 2 quán bún chả để kiếm tiền hoạt động cho công ty.
Lệ Rơi xin rút khỏi show có Trấn Thành vì áp lực dư luận
Lệ Rơi xin rút khỏi show có Trấn Thành vì áp lực dư luận
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi đã bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh muốn rút khỏi “Thách thức danh hài” vì chịu không nổi áp lực từ dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn