Ngỡ ngàng nghề nghiệp của sao trước khi nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi nổi tiếng, rất nhiều sao Việt cũng từng trải qua những nghề nghiệp khá bình dân, thậm chí là vô cùng vất vả như: cắt tóc, nhân viên xếp bong bida, thợ may, thợ mộc...

Đàm Vĩnh Hưng đến với âm nhạc bằng niềm đam mê cháy bỏng. Sau hơn 10 năm lăn lộn trong nghề, nhờ chất giọng khàn khàn đặc trưng, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành “Ông hoàng của nhạc việt”. Nhưng trước khi nổi tiếng, Quý ông của Vpop này từng là một anh thợ phụ trong quán cắt tóc. Ngày ấy số tiền mà Mr Đàm kiếm được chỉ đủ để chi trả cho nhu cầu tối thiểu của cuộc sống ngày thường, chứ không giúp anh giải quyết những khó khăn chồng chất đang đè nặng lên cả gia đình. Mặc dù bây giờ đã là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn nhắc đến quá khứ của mình với sự tự hào.

đàm vĩnh hưng, nghề sao trước khi nổi tiếng, showbiz

Trước khi nổi tiếng, Mr Đàm từng là thợ phụ trong quán cắt tóc.

Sở hữu khuôn mặt trong sáng cộng với vóc dáng và số đo hoàn hảo, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là một trong những gương mặt đang được báo chí và cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, Ngọc Trinh tâm sự để có được ngày hôm nay, cô đã phải trải qua rất nhiều gian khó, thậm chí đã từng có thời gian cô làm nhân viên xếp bóng ở một quán Bida.

ngọc trinh, sexy, nghề sao trước khi nổi tiếng

"Nữ hoàng nội y" từng là nhân viên xếp bóng trong một quán Bida.

Trước khi trở thành diễn viên, người mẫu nổi tiếng, Maya từng được thuê làm PG bưng hoa và giải thưởng để trao giải cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cô đã nghĩ, rồi mình sẽ là người nhận giải chứ không chỉ bưng giải. Ước mơ đó đã thành sự thật khi nữ diễn viên của Scandal được vinh danh lên nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2013.

Maya, nghề sao trước khi nổi tiếng, showbiz, scandal

Maya từng được thuê làm PG bưng hoa và giải thưởng để trao giải cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Trước khi trở thành sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Tự Long đã tốt nghiệp khoa Mộc dân dụng (Trường Trung cấp Xây dựng Bắc Ninh). Sau đó danh hài từng có thời gian đi làm thuê cho những ông chủ mộc. Lương ba cọc ba đồng không đủ ăn, Tự Long còn kiêm luôn cả nghề lơ xe để có tiền sinh nhai hàng tháng. Chia sẻ về quãng thời gian đó, Tự Long từng ngạc nhiên với chính mình rằng, tại sao lại có thể sống qua những năm tháng cực khổ đến thế được, thậm chí lúc ấy anh còn không thấy mình khổ.

Tự Long, nghề của sao trước khi nổi tiếng, hài hước

Danh hài Tự Long từng có thời làm thợ mộc và lơ xe.

Trải qua thất bại ở nhiều cuộc thi, mặc dù yêu ca hát nhưng mãi đến khi tham gia The Voice mùa giải đầu tiên, cô thợ may đất bắc Đồng Lan mới có cơ hội thành danh và tỏa sáng. Với phong cách hoang dã ấn tượng, Đồng Lan hiện là cái tên được nhiều người yêu thích nhạc Pháp hâm mộ.

Đồng Lan, The Voice, nghề của sao trước khi nổi tiếng

Trước khi tỏa sáng trên sân khấu, Đồng Lan từng là một cô thợ may lành nghề.

Trước khi nổi tiếng, họa mi núi rừng Siu Black từng là một nhân viên của Sở Điện lực Kontum. Cũng chính vì niềm đam mê ca hát, Siu Black đã quyết định từ bỏ công việc ổn định để dấn thân vào con đường Showbiz.

Siu Black, nghề của sao trước khi nổi tiếng, scandal, showbiz

Hiếm ai biết "họa mi núi rừng" từng bỏ công việc là nhân viên Sở Điện lực Kontum để theo đuổi đam mê ca hát.

Khi còn hàn vi, Thân Thúy Hà từng là một “hoa hậu” trong xóm bán trái cây dạo ven đường. Khi đó, không ai có thể ngờ rằng cô gái bán trái cây dạo khi đó lại là một người mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng bây giờ.

Thân Thúy Hà, sexy, nghề sao trước khi nổi tiếng, showbiz

Thưở hàn vi, Thân Thúy Hà từng bán trái cây dạo để kiếm sống.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn