Ngọc Trinh muốn gì khi làm công nương quý tộc bên trời Tây?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một Ngọc Trinh đen đúa, cởi hở ngày nào thành một "công nương" Ngọc Trinh quyến rũ và sang trọng.

Trong showbiz Việt có khá nhiều các phong cách khác nhau được người đẹp Việt lựa chọn để đi theo từ sexy, gợi cảm cho tới ngây thơ và trong sáng. Thế nhưng, được coi là "đẳng cấp" nhất vẫn là phong cách công nương, quý tộc.

Có rất ít người đẹp showbiz chọn cho mình phong cách này bởi nó khá "kén" người và không phải ai đi theo phong cách này cũng được công chúng thừa nhận. Tuy nhiên, nếu thể hiện được phong cách công nương, quý tộc thì người đẹp đó sẽ bước lên một tầm cao mới trong làng giải trí.

Trong số những người đẹp đã thử phong cách công nương, quý tộc thì chỉ có Lý Nhã Kỳ là người thành công và được công chúng thừa nhận. Những bộ quần áo hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền cùng với khí chất vốn có giúp cô dễ dàng thể hiện hình tượng công nương.

Sau Lý Nhã Kỳ, công chúng rất bất ngờ khi Ngọc Trinh cũng thử sức hóa thân thành công nương. Những hình ảnh hậu trường bên trời Tây của người đẹp dường như đã chứng minh cho điều đó.

Ngọc Trinh tham gia showbiz từ khi còn là một cô bé đen đúa, kém xinh. Cô may mắn được Khắc Tiệp lựa chọn và giúp đỡ lăng xê trên con đường nghệ thuật. Và dưới bàn tay ma thuật của ông bầu này, Ngọc Trinh dần thay đổi hoàn toàn bản thân mình.

Cô tắm trắng, tập luyện để đi theo con đường người mẫu nội y. Với vẻ đẹp được tút tát dưới công nghệ chăm sóc sắc đẹp và bàn tay lăng xê của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành người mẫu nội y hàng đầu.

Thế nhưng, ngay cả khi có địa vị trong làng giải trí thì Ngọc Trinh cũng không được đánh giá cao bởi cô chỉ biết khoe thân, cởi hở. Chính vì vậy, khi đã có trong tay tiền bạc và danh vọng, cô từng bước nâng cao thân thế của mình.

Ngọc Trinh dần rời xa những hình ảnh gợi cảm, sexy. Cô chọn phong cách thời trang kín đáo, quyến rũ hơn và trở thành một doanh nhân thành đạt trong kinh doanh, cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.

Và bây giờ, Ngọc Trinh tiếp tục hóa thân thành công nương cùng với việc làm phim về mình với mong muốn sẽ lên một tầm cao mới. Ngọc Trinh hẳn mong muốn công chúng sẽ nhìn nhận và đánh giá cô cao hơn là một cô người mẫu sexy với những bộ nội y nóng bỏng.

Từ một Ngọc Trinh đen đúa, cởi hở ngày nào thành một "công nương" Ngọc Trinh quyến rũ và sang trọng.

Trọn ảnh hậu trường Ngọc Trinh làm công nương kém xinh ở Ý
(Giải trí) - Lý Nhã Kỳ hoá thân làm công nương để thực hiện bộ ảnh mang hơi hướng Lý Nhã Kỳ trên đất Ý.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn