Ngọc Trinh tự nhận mình quê từ nét mặt đến giọng nói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" chia sẻ cô không ngại phải diễn cảnh quê mùa vì thấy mình quê từ nét mặt đến giọng nói dù nhiều năm lập nghiệp trên thành phố.

Bộ phim "Vòng eo 56" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được xây dựng từ cuộc đời Ngọc Trinh đã chính thức khởi quay những cảnh đầu tiên từ ngày 19/8 vừa qua.

Gần một phần ba thời lượng đầu phim dành khắc họa một cô gái xuất thân từ chốn làng quê yên bình với hoàn cảnh vượt khó để vươn lên trong cuộc sống. Tạo hình cho nhân vật Trinh sang trọng, kiêu sa chỉ xuất hiện ở phần sau của phim.

Để thực hiện cho các bối cảnh quay về môi trường sống sang trọng của nữ nhân vật chính, Vũ Ngọc Đãng cần dùng đến bốn xe sang. Một người bạn thân của Ngọc Trinh đã cho cô toàn quyền sử dụng bốn chiếc xe này để quay phim.

Hình ảnh của Ngọc Trinh giai đoạn nhân vật chính đạt được thành công trong giới người mẫu được khắc họa khá giống với cô ngoài đời. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết diễn viên Lương Mạnh Hải là người hóa thân thành nhân vật ông trùm "chân dài" Vũ Khắc Tiệp - người đồng hành với Ngọc Trinh suốt chặng đường lập nghiệp trong giới người mẫu của cô. Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng vào vai hai anh trai của nhân vật nữ chính và diễn viên Tú Vi vào vai chị gái của cô trong phim.

Suốt thời gian qua, Ngọc Trinh trau dồi khá nhiều kỹ năng diễn xuất trước ống kính với hy vọng vượt qua được áp lực lần đầu giữ vai chính trên màn ảnh rộng. Cô chia sẻ có thể vào vai quê mùa mà không sợ lúng túng vì bao năm qua, dù lập nghiệp ở TP HCM, cô vẫn thấy mình đậm chất quê từ nét mặt, đến giọng nói.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ phim về cuộc đời mình, Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Trinh muốn làm phim về cuộc đời mình như một kỷ niệm tuổi trẻ, gia đình và những người thân thiết, gắn bó với cuộc sống và sự nghiệp của Trinh từ trước đến nay. Hơn nữa, tham gia hoạt động trong giới giải trí đã lâu, có nhiều lời mời đóng phim nhưng Trinh chưa đủ tự tin đảm nhận. Lần này, Trinh muốn thử sức mình ở vai trò diễn viên, muốn khám phá các góc cạnh khác của bản thân mình, muốn được hoạt động nhiều hơn cho nghệ thuật. Khi phim đóng máy, nếu thấy đam mê với nghề diễn viên thì Trinh sẽ đi tiếp, còn không thì chỉ đóng duy nhất bộ phim này thôi. Và vì đây là phim về cuộc đời của Trinh nên Trinh muốn được đóng và thể hiện nó một cách chân thực nhất" .

Luận bàn về "độ quê" trong nhan sắc Ngọc Trinh đây không phải là lần đầu người đẹp lên tiếng về vẻ "chât phác"  ở hình thức của mình. Trước đó, khi có một số ý kiến cho rằng gương mặt cô không sang trọng, sắc sảo, "gà cưng" của Khắc Tiệp từng phản pháo trên trang cá nhân: "  Đọc comment trên những trang báo mạng các bài nói về mình, hoặc cụ thể hơn trên facebook thì có rất là nhiều bạn CHÊ MẶT MÌNH QUÊ. Đúng, mình thừa nhận các bạn nói rất đúng, và mình cũng biết là mặt mình nhìn quê. Mà quê thì có sao không các bạn nhỉ?

Mình chưa bao giờ nhận mặt mình đẹp hay sắc sảo gì cả, nếu tự chấm điểm về khuôn mặt mình chỉ dám chấm khoảng 6 điểm thôi, chỉ dám nhận khuôn mặt nhìn baby hoặc dễ thương thôi. Mặc dù ở ngoài có rất nhiều nguời gặp mình rồi khen mặt của mình đẹp, mình cũng chẳng dám nhận, chỉ nghe xong rồi cười vui thôi. Đó giờ mình chỉ tuyên bố là mình tự tin về body của mình thôi à, vì theo mình tự cảm nhận, body của mình ở Việt Nam thuộc dạng khá là đẹp (không tính những người đã sửa này sửa kia). Chứ so sánh với người mẫu Victoria's Secret thì mình không dám, mình còn thua họ về chiều cao, sự săn chắc của cơ thể cũng như thần thái sắc sảo của một người mẫu chuyên nghiệp. Đó là những gì mình tự nhận xét về mình.

Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ mà vẫn giữ được nét quê của mình nhỉ?”.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "dằn mặt" người hâm mộ ... vì dám lên tiếng "đá đểu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lên tiếng "dằn mặt" một số cộng đồng mạng vì dám bình luận linh tinh, "đá đểu" cô trên trang cá nhân.
Ngọc Trinh khoe ngực trần, tạo dáng cùng ... 2 siêu xe mới
Ngọc Trinh khoe ngực trần, tạo dáng cùng ... 2 siêu xe mới "tậu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh làm "chao đảo" cộng đồng mạng với hình ảnh khoe ngực trần và tạo dáng cùng 2 chiếc siêu xe mới "tậu".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link