Ngọc Trinh "dằn mặt" người hâm mộ ... vì dám lên tiếng "đá đểu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lên tiếng "dằn mặt" một số cộng đồng mạng vì dám bình luận linh tinh, "đá đểu" cô trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" khoe gương mặt ngây thơ, xì tin cùng dòng trạng thái nhằm "dằn mặt" người hâm mộ vì dám lên tiếng chê bai, chửi bới cô. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ: "Đừng có thấy tôi hiền rồi làm tới, comment linh tinh thì được khuyến mãi nút block ngay và luôn nhé, chào thân ái".

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh "dằn mặt" người hâm mộ ... vì dám "đá đểu" mình​.

Ngay lập tức, hình ảnh cùng dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm cũng như cách làm của Ngọc Trinh thì không ít người cho rằng, Ngọc Trinh đang "kiêu căng" quá đà, là người nổi tiếng thì nên chấp nhận khen chê, đừng nên nhỏ nhen như vậy.

Cách đây ít lâu trên instagram,  Ngọc Trinh có đăng tải bức ảnh chụp từ phía sau cùng với một người đàn ông ở sân bay kèm theo dòng tâm sự rất triêt lý: "Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để níu kéo một người không còn yêu ta nữa. Càng không thể có quá lắm chiêu trò để gìn giữ tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu. Mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu và đủ bản lĩnh vững vàng trước nhưng cám dỗ sẽ đến”.

ngoc trinh phunutoday2

Ngay lập tức dòng chia sẻ của Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi "gà cưng" của Khắc Tiệp có những chiêm nghiệm rất sâu sắc về tình yêu, về cuộc sống khắc hẳn với những suy nghĩ, những phát ngôn ngô nghê, "thật như đếm" trước đây của cô nàng.

Ngọc Trinh khoe ngực trần, tạo dáng cùng ... 2 siêu xe mới
Ngọc Trinh khoe ngực trần, tạo dáng cùng ... 2 siêu xe mới "tậu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh làm "chao đảo" cộng đồng mạng với hình ảnh khoe ngực trần và tạo dáng cùng 2 chiếc siêu xe mới "tậu".
Hé lộ 2 đàn em ngoan nhất của Ngọc Trinh
Hé lộ 2 đàn em ngoan nhất của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Mỹ Nhân, Võ Cảnh đang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật với hình ảnh khác hẳn những người mẫu trong cùng công ty.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link