Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp nào sẽ kế nhiệm Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016?

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đang đến rất gần. Ngoài các phần thi của 30 người đẹp từ mọi miền tổ chức, chương trình được trực tiếp vào tối 28/8 còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, ngôi sao làng giải trí Việt. Sự xuất hiện của Bi Rain nhận được sự quan tâm của báo giới, cũng như người hâm mộ tại Việt Nam.

Không chỉ háo hức với sự quy mô, hoành tráng của cuộc thi lần này, cho đến hiện tại những người quan tâm đến Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã lựa chọn ra những gương mặt tiêu biểu, nổi bật nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong 30 thí sinh thì Ngô Thanh Thanh Tú, Trần Tố Như, Phùng Bảo Ngọc Vân, Sái Thị Hương Ly ... là những thí sinh nổi bật và được dự đoán sẽ đạt thành tích cao.

Ngô Thanh Thanh Tú

 

Ngô Thanh Thanh Tú, em gái Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My. Cô cao 182cm, nặng 58kg, số đo 3 vòng 81-62-99. Gương mặt hài hòa, dịu dàng, hình thể đầy sức sống của người đẹp cũng được đánh giá cao.

Người đẹp sinh năm 1994 còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể. Cô gái Hà thành sinh ra trong gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bản thân người đẹp vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Hà Nội.Thanh Tú từng đạt số điểm IELTS 6,5 và hiện đang lên kế hoạch thi lại để có số điểm cao hơn. Ngoài tiếng Anh, Thanh Tú còn theo đuổi đam mê học tiếng Nhật.  Cô được dự đoán là một trong những thí sinh có tiềm năng tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sái Thị Hương Ly 

Sái Thị Hương Ly cao 169cm, nặng 54kg, số đo 3 vòng 85-63-94. Cô gái đến từ Hải Dương hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Hương Ly là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả tuổi teen qua các thành tích như: Top 20 Miss Teen miền Bắc, danh hiệu Miss OneTV trong cuộc thi Miss Ngôi Sao, giải nhì cuộc thi Giai điệu Tuổi hồng. Ngoài ra, cô gái sinh năm 1994 còn là người mẫu ảnh khá quen thuộc trên các tờ báo tuổi teen.

Trần Tố Như


Trần Tố Như cao 172cm, nặng 54kg, số đo 3 vòng 83-62-94. Tố Như đạt danh hiệu Hoa khôi tỉnh Thái Nguyên từ năm 15 tuổi. Năm 2012, khi đang là sinh viên chuyên Anh trường THPT chuyên Thái Nguyên, Tố Như giành giải cao nhất cuộc thi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang TP Thái Nguyên. Việc từng được diện kiến tổng thống Mỹ - Barack Obama trong lần ông đến thăm Việt Nam vào cuối tháng 5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội giúp Tố người đẹp sinh năm 1997 trở thành thí sinh được quan tâm tại Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Phùng Bảo Ngọc Vân

Phùng Bảo Ngọc Vân

Phùng Bảo Ngọc Vân cũng là gương mặt được chú ý với chiều cao 172cm, nặng 52, số đo 3 vòng 83-63-93. Cô từng đại diện học sinh Việt Nam tham gia cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tại Malaysia và giành huy chương vàng đồng đội. Thành tích này giúp nữ sinh được tuyển thẳng vào khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Là học sinh chuyên toán – tin trường PTTH Chuyên khoa Tự nhiên Hà Nội, nhưng Ngọc Vân lại có đam mê nghệ thuật. Cô theo học đàn piano, múa, vẽ từ nhỏ. Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đạt danh hiệu Người đẹp thể hình tại cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2015.

Chí Anh -
Chí Anh - "tình cũ" của Khánh Thi bất ngờ lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tình cũ của Khánh Thi đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 9 tới.
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 đại gia Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.
Nghệ sĩ Hoài Linh gây
Nghệ sĩ Hoài Linh gây "choáng" khi khoe "mở tiệm vàng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trái ngược với lối sống giản dị bấy lâu, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người "sốc" khi bất ngờ khoe "gia tài" đồ sộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link