Người thân đưa tiễn nam diễn viên "Tối nay ăn gì"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay nam diễn viên Kim Sung Min đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng 28/6, lễ tang diễn viên Kim Sung Min đã được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện St.Mary (Seoul). Nghi lễ theo đạo Thiên Chúa được tiến hành trong khoảng 30 phút. Sau đó, di thể của anh được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Lee Han Na, vợ của Kim Sung Min, luôn tự trách mình sau sự ra đi của chồng. Trả lời phỏng vấn K Star, cô nói hôm đó chồng uống say, không kiểm soát được bản thân. "Tất cả là lỗi của tôi, hôm đó anh ấy uống say về nhà, đáng lẽ tôi nên dịu dàng an ủi anh ấy", Lee Han Na nói. Đôi vợ chồng kết hôn năm 2013.

Lee Hanna khóc nói: "Ngay cả khi chúng tôi kết hôn, tôi vẫn không hiểu anh ấy và tôi khiến anh ấy tổn thương. Chúng tôi có những cuộc tranh cãi gay gắt và anh ấy từng tự tử, làm những điều mà tôi không tưởng. Khi vào tù, anh ấy viết cho tôi bức thư dài 10 trang và tôi hiểu rằng mình chính là một trong những nguyên nhân khiến anh ấy bế tắc trong cuộc sống. Kim có lỗi lầm nhưng anh ấy là người tốt, một diễn viên có năng lực".

Trước đó, cảnh sát phát hiện ra Kim Sung Min cố gắng treo cổ tự tử tại nhà riêng sau cuộc điện thoại thông báo của vợ anh. Khi cảnh sát đến nơi, nam diễn viên đã tự tử bằng một chiếc cà vạt. Kim Sung Min đã được đưa tới bệnh viện trong tình trang hôn mê sâu và phải dùng máy thở.

Được biết, gia đình của nam diễn viên đã đồng ý hiến nội tạng của anh. Dưới sự giám sát của cảnh sát, một cuộc điều tra đã được thực hiện để xác minh khả năng tương tích tạng và chiều ngày 26/6, ca ghép nội tạng sẽ được thực hiện.

kim sung min
Đoàn người lặng lẽ đưa di ảnh cùng bài vị của Kim Sung Min ra xe, hộ tống anh về nơi an nghỉ. 
kim sung min
Đoàn người khiêng quan của anh ra xe.
kim sung min
Rất nhiều bạn đồng nghiệp cũng tới tiễn đưa anh.
kim sung min
Nụ cười ấm áp của Kim Sung Min trên di ảnh khiến người ở lại càng thêm nghẹn lòng
kim sung min
 
Diễn viên
Diễn viên "Tối nay ăn gì" được mổ hiến nội tạng cho 5 người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Kim Sung Min đã di nguyện lại trước khi chết là muốn được hiến nội tạng cứu người.
Hé lộ những hình ảnh hiếm trong đám cưới Ngọc Thúy và chồng mới
Hé lộ những hình ảnh hiếm trong đám cưới Ngọc Thúy và chồng mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh đám cưới ngọt ngào của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn