Nguyên nhân tự tử của Lê Công Tuấn Anh: Bí mật 'sốc' bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đạo diễn Lê Cung Bắc hồi tưởng về Lê Công Tuấn Anh với những ký ức đẹp, có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên được.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Cung Bắc - đạo diễn bộ phim từng làm mưa làm gió một thời mang tựa đề "Người đẹp Tây Đô" đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như mối quan hệ của ông với Lê Công Tuấn Anh. 

Trong ký ức của vị đạo diễn tài hoa này, Lê Công Tuấn Anh là một chàng trai có tâm và có tình với nghề. Anh là một diễn viên luôn nghiêm túc trong từng vai diễn, nhập tâm, thể hiện hết mình dù tính cách nhân vật có khó thế nào. Bên cạnh đó, Tuấn Anh còn là một học trò ngoan của đạo diễn Lê Cung Bắc, luôn hết lòng giúp đỡ anh em đồng nghiệp, ê-kíp làm phim và luôn tôn trọng mọi người. Là một diễn viên có tài, đầy đam mê và nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống.

le cong tuan anh phunutoday1

Nguyên nhân tự tử của Lê Công Tuấn Anh - Bí mật 'sốc' bị bại lộ

Đạo diễn Lê Cung Bắc kể tiếp, rằng khi đóng phim "Vị đắng tình yêu" của đạo diễn Lê Xuân Hoàng, Lê Công Tuấn Anh đóng vai học trò, còn ông vào vai giáo sư, là thầy giáo của Tuấn Anh. Trong tiềm thức của đạo diễn già ấy, đó là khoảng thời gian đẹp nhất của ông về "học trò" của mình. Là một diễn viên tài năng nhưng Lê Công Tuấn Anh có lối sống rất khiêm tốn.

Đạo diễn Lê Cung Bắc trầm ngâm, có thể Lê Công Tuấn Anh bế tắc trong tình yêu nên mới có hành động dại dột như vậy, nếu Tuấn Anh tâm sự với những người lớn thì mọi sự đã khác. Sau này, khi đóng "Người đẹp Tây Đô" ở những tập đầu thì chàng trai ấy mất, đó không chỉ là một sự mất mát lớn với đoàn làm phim mà còn đối với nền điện ảnh nước nhà. Mọi người bảo ông sửa kịch bản để phù hợp với nhân vật mới nhưng ông nhất quyết không chịu vì nam đạo diễn muốn giữ nguyên trạng kịch bản như cách để tưởng nhớ Lê Công Tuấn Anh.

Diễn viên Lê Công Tuấn Anh uống thuốc tự tử và qua đời ở tuổi 29 (17/10/1996). Giữa lúc sự nghiệp diễn viên đang lên như diều gặp gió, sự ra đi của anh được xem như là một cú sốc lớn, để lại bao nuối tiếc trong lòng công chúng. Tuy nhiên, sau bao năm trôi qua, những thông tin xung quanh cuộc đời và tình cảm của nam diễn viên tài hoa đoản mệnh vẫn luôn là dấu hỏi lớn đến nay chưa có lời giải đáp.

Mạc Hồng Quân 'dằn mặt' Bà Tưng vì ... tiết lộ bí mật 'sốc'?
Mạc Hồng Quân 'dằn mặt' Bà Tưng vì ... tiết lộ bí mật 'sốc'?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Nhiều người đồn đoán rằng, phải chăng Mạc Hồng Quân đang "dằn mặt" Bà Tưng vì hotgirl vòng một lật lại chuyện quá khứ thời hai người còn yêu nhau.
Tiết lộ bí mật 'sốc' về Mạc Hồng Quân, Bà Tưng phải 'trả giá' đắt
Tiết lộ bí mật 'sốc' về Mạc Hồng Quân, Bà Tưng phải 'trả giá' đắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng - Huyền Anh đã phải "trả giá" ra sao sau khi tiết lộ bí mật "sốc" về con người thật của Mạc Hồng Quân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn