Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là người vô cùng tâm lý, luôn biết quan tâm mọi người và rất nghiêm túc trong công việc.

Những ngày gần đây, câu chuyện "phim giả tình thật" giữa Nhã Phương và Trường Giang đang khiến dư luận xôn xao. Người trong cuộc chưa chính thức thừa nhận, nhưng những cử chỉ dành cho nhau buộc người ta phải tin rằng họ chính xác là một cặp.

Nói về sự kết hợp với Trường Giang trong dự án phim " 49 ngày", "hot girl bán bánh giò" cho hay không chỉ riêng một mình cô mà tất cả mọi người trong ê kip làm phim đều rất quý mến Trường Giang bởi anh là người hài hước hóm hỉnh. Nhã Phương cũng mong muốn mọi người hãy tập trung vào bộ phim thay vì quá chú ý đến chuyện tình cảm của cả hai, cô bật mí có thể kết thúc bộ phim sẽ lên tiếng về mối quan hệ này nhưng thời điểm hiện tại không muốn khán giả phân tâm.

Nhắc đến bạn trai tin đồn, Nhã Phương không tiếc những lời có cánh: "Một trong những điểm khiến Phương cảm thấy ấn tượng nhất ở Trường Giang đó chính là anh luôn quan tâm và để ý tới Phương cũng như những người xung quanh. Có nhiều hôm phải quay đến tận đêm khuya, ai nấy đều rất mệt nhưng anh Giang vẫn cố gắng đem lại tiếng cười cho mọi người. Anh biết cách tạo bầu không khí thoải mái vui vẻ để có thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, một khi đã làm việc thì anh lại như biến thành một con người khác: vô cùng nghiêm túc và tâm huyết."

Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là một người đàn ông rất lãng mạn. Khi thực hiện một số cảnh quay ngọt ngào trong phim, anh chàng còn rất hay sáng tạo thêm những chi tiết để thêm phần mùi mẫn giữa cả hai.

Đã trải qua hai mối tình, ở thời điểm hiện tại với những trải nghiệm và sự trưởng thành nhất định, diễn viên " Tuổi thanh xuân" không còn quá đề cao vấn đề ngoại hình trong tiêu chí lựa chọn bạn trai. Tự nhận mình là một người sống nội tâm, ít bộc lộ tâm sự nên người đàn ông chân thành, hiểu cô chỉ cần qua ánh mắt, hay cử chỉ có thể đánh thức tâm hồn Nhã Phương.

Trước khi rộ lên tin đồn với Trường Giang, Nhã Phương và Kang Tea Oh là cặp đôi được công chúng kì vọng sẽ chuyển tình cảm từ " Tuổi thanh xuân" thành hiện thực bởi họ quá xứng đôi vừa lứa về ngoại hình và câu chuyện tình cảm quá ngọt trong phim,  nhưng "cô Linh" cho rằng chuyện này là không thể khi mà mỗi người ở một đất nước khác nhau. Cô cũng không bao giờ so sánh Trường Giang với Kang Tea Oh, Phương nói cô yêu quý Trường Giang bởi sự hóm hỉnh, hài hước còn chàng trai Hàn Quốc kia là hình mẫu hoàng tử mà thời nhỏ cô gái nào cũng mơ ước.

Trường Giang và Nhã Phương đang được kì vọng sẽ trở thành cặp đôi mới của showbiz sau hàng loạt những cử chỉ tình cảm dành cho nhau trong buổi ra mắt phim "49 ngày" và vô tình bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ. Trước những nghi án này, Nhã Phương cho hay cô không muốn lợi dụng chuyện tình cảm để Pr tên tuổi, vào showbiz đã 6 năm cô chưa từng một lần dùng đến scandal để gây chú ý.

Còn về phía bạn trai tin đồn của Nhã Phương, danh hài lấp lửng: "Chúng tôi chưa hề khẳng định quen nhau, tất cả chỉ là phỏng đoán. Nếu nói chúng tôi đang yêu nhau thì đúng là như vậy, mà nói cả hai đang PR cho phim cũng đúng. Chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp nên có thể diễn ở ngoài đời. Nếu nhà sản xuất yêu cầu tạo chiêu PR, tôi và Phương sẵn sàng nắm tay nhau đi ăn trên phố. Tại sao mọi người không nghĩ, tôi biết có phóng viên đi theo và cố tình ôm hôn Phương?".

Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê, Hồ Ngọc Hà thân mật Lý Qúy Khánh
Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê, Hồ Ngọc Hà thân mật Lý Qúy Khánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê dạo phố ở Nhật thì Hồ Ngọc Hà lại khá thân mật với NTK Lý Qúy Khánh.
Nhã Phương khẳng định tình cảm với Trường Giang là thật
Nhã Phương khẳng định tình cảm với Trường Giang là thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuối cùng, nhân vật chính của chuyện tình "49 ngày" cũng chính thức lên tiếng về chuyện "phim giả tình thật".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link