Nhan sắc ngất ngây 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Top 10 Miss Grand Slam vừa được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố trong đó có đương kim Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ...

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Colombia Pualina Vega được đánh giá cao bởi nhan sắc và vóc dáng hoàn mỹ. Cô được lòng đại đa số khán giả trên toàn thế giới và chiến thắng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 được đánh giá là thuyết phục.

Cũng giống như Paulina Vega, Rolene Strauss - đương kim Hoa hậu thế giới cũng có một chiến thắng thuyết phục và việc lọt Top 10 Miss Grand Slam cũng là điều được dự báo trước.

Mặc dù vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhan sắc của Top 5 Miss World Edina Kulcras vẫn được đánh giá cao và được lọt Top 10 hoa hậu đẹp nhất năm.

Không rực rỡ và hoàn hảo như đại diện Ấn Độ tại Miss World 2014 nhưng Hoa hậu Siêu quốc gia Asha Bhat bất ngờ vượt mặt người đồng hương để lọt Top 10.

Á hậu 1 Nia Sanchez cũng xuất sắc giành một vị trí trong Top 10 Miss Grand Slam.

Mỹ nhân người Jamaica Kaci Fennel từng gây sốt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2014 cũng có mặt trong Top 10.

Desire Cordera cũng lọt Top 10 Miss Grand Slam. Trước đó, cô cũng được đánh giá rất cao tại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng chỉ lọt Top 10 chung cuộc.

Vẻ đẹp mơ màng của người đẹp Ukraine Diana Hakusha.

Thái Lan có tới hai đại diện trong Top 10. Người đầu tiên là Top 11 Hoa hậu Thế giới Maeya Thongleng.

Nhan sắc cuối cùng trong Top 10 là Parapadsorn "Pla" Disdamrong, Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia.

Nhan sắc mê hồn và sexy của tân Hoa hậu Hoàn vũ
(Phunutoday) - Đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ từ gương mặt cho tới thân hình khiến bất cứ ai cũng phải ngất ngây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link