Nhóm nhạc nam đào hoa một thời - Quả dưa hấu giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi Quả dưa hấu tan rã, trong khi Bằng Kiều và Tuấn Hưng hoạt động mạnh mẽ trên con đường âm nhạc thì 2 thành viên còn lại lại khá im hơi lặng tiếng.

Thành lập vào năm 1998 dưới sự đỡ đầu của nhạc sỹ Ngọc Châu, Quả Dưa Hấu nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nam đình đám nhất Hà Nội với 4 thành viên: Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Cho đến nay, rất nhiều người đến giờ vẫn chưa quên được hình ảnh 4 chàng trai của nhóm trong trang phục giống các diễn viên Hồng Kông, biểu diễn những bản hit: Mặt trời dịu êm, Hè muộn, Get down...

qua dua hau

Nhóm nhạc nam đào hoa một thời - Qủa dưa hấu giờ ra sao?​

Bằng Kiều

Bằng Kiều chính là người đầu tiên đề xuất việc thành lập nhóm Quả Dưa Hấu. Trước đó, anh tham gia ban nhạc Chìa Khóa Vàng và Hoa Sữa. Quả Dưa Hấu ra đời một cách ngẫu hứng và rất tự nhiên. Tuy nhiên, trong lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bằng Kiều bất ngờ sang Mỹ định cư và lập gia đình vào tháng 9/2002. Đến năm 2004, anh "dính" vào những tai tiếng nghiêm trọng liên quan tới phát ngôn và bị cấm về nước biểu diễn. Mãi tới cuối tháng 10/2012, Bằng Kiều mới được cấp phép biểu diễn trở lại. 

bang kieu1

Bên cạnh những trắc trở trong con đường âm nhạc, Bằng Kiều cũng đã gặp khá nhiều sóng gió, trắc trở trong chuyện tình cảm. Anh từng có mối tình sâu đậm kéo dài tới 6 năm với diva Mỹ Linh, thậm chí cả hai còn tính tới chuyện kết hôn. Thế nhưng, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" chỉ sau những lần giận dỗi vụn vặt. Sau "mối tình đẹp như mơ" nhưng không thành với diva Mỹ Linh, Bằng Kiều đã tìm được bến đỗ bình yên bên nữ ca sỹ Việt kiều Trizzie Phương Trình vào năm 2002. Sau 10 năm kết hôn, hai người đã có với nhau ba cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã bị rạn nứt từ khoảng năm 2013. Cặp đôi đẹp một thời chưa từng lên tiếng "kể xấu" nhau, mà thỉnh thoảng vẫn cùng nhau đưa các con đi chơi.

Sau đó, hồi năm ngoái, Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Tuấn Hưng

Đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng... Tuấn Hưng được mệnh danh là anh chàng đào hoa bậc nhất của showbiz Việt. Tuy thế, những mối tình của Tuấn Hưng chẳng kéo dài được lâu, bởi độ đào hoa của anh chàng thường khiến các cô người yêu bé nhỏ khó lòng yên tâm hưởng hạnh phúc. Đã kết hôn và có một cậu bé kháu khỉnh song những mối tình ồn ào hay thầm lặng của Tuấn Hưng đều được fan đặc biệt quan tâm.

tuan hung

Sau khi nhóm Quả Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp. Tại đây, anh gặp Thanh Thảo và cả hai nhanh chóng bén duyên với nhau. Công khai tình cảm trước công chúng không lâu, 6 tháng sau, hai người lên tiếng chia tay vì lý do cái tôi của mỗi người quá lớn, khó hòa hợp.

Tiếp đó, Tuấn Hưng phải lòng Thân Thúy Hà - một chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt khi ấy. Mối tình kéo dài 3 năm này đã để lại cho giọng ca Tìm lại bầu trời nhiều kỷ niệm sâu sắc. Khi nhắc tới Thân Thúy Hà, nam ca sĩ đều dành cho cô thái độ trân trọng và biết ơn, khẳng định cô là người đã cho anh tất cả.

Một trong những lý do gây nên rạn nứt trong mối quan hệ giữa Tuấn Hưng - Thân Thúy Hà. Tuy mối tình này không kéo dài, nhưng cũng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Sau khi chia tay Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng tiếp tục quen Hồ Ngọc Hà. Thêm lần nữa, yêu chưa lâu, Tuấn Hưng viết tặng Hồ Ngọc Hà ca khúc Vẫn nhớ 2 sau khi chia tay giọng ca "Tìm lại giấc mơ". Đáp lại tấm chân tình của người cũ, giám khảo X Factor thẳng thắn cho rằng anh có viết bao nhiêu ca khúc nữa cũng chẳng có nghĩa lý gì.

Có duyên với các chân dài, Tuấn Hưng tiếp tục phải lòng siêu mẫu Vũ Thu Phương. Anh từng coi người đẹp này là tình yêu cuối cùng và cả hai thường lên báo dành cho nhau những lời có cánh. Cuối cùng, mối tình này vẫn không thoát khỏi kết cục buồn. Sau Vũ Thu Phương, nam ca sĩ đào hoa tiếp tục vướng vào tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm, Ngân Khánh, Hồng Quế nhưng chưa một lần anh lên tiếng khẳng định. Trải qua nhiều mối tình sóng gió, Tuấn Hưng cũng tìm được bến đỗ cuối cùng bên Hương Baby, sau một thời gian dài tan - hợp và giờ anh đã có một cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu.

Tuy nhiên mới đây, nam ca sỹ tiếp tục có những lùm xùm với chương trình Bài hát yêu thích và phản ứng kịch liệt trước lời nhắc nhở "vô văn hóa" của Mỹ Linh. Sau hồi tranh cãi nảy lửa, Tuấn Hưng quyết định tạm khóa facebook để sự việc lắng xuống. Hiện Tuấn Hưng đang làm giám khảo cuộc thi The Voice và nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ phía khán giả.

Anh Tú

Sau khi rời Quả dưa hấu, người ta không còn nhớ nhiều đến Anh Tú như một ca sỹ. Nhưng nhắc đến chồng cũ Thúy Hiền thì chắc chắn ai cũng biết. Khi đó, không ít người khen em gái Thúy Vinh dũng cảm bởi Anh Tú đã có một đứa con riêng 9 tháng tuổi. Đó là kết quả của những ngày tháng yêu đương nhưng không tìm được tiếng nói hạnh phúc chung. Trai tài sánh đôi gái sắc nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 10 năm. Anh Tú quyết định chia tay Thúy Hiền khi không tìm được tiếng nói chung dù đã có với nhau 2 đứa con gái.

anh tu

Không lâu sau đó, Anh Tú tiếp tục kết hôn với một người cũng làm trong lĩnh vực nghệ thuật là ca sỹ Phương Hà - thành viên nhóm Nhịp điệu. Lại một lần nữa, dư luận hết lời ngợi ca bà xã Tú dưa bởi sự dũng cảm nhận lời làm mẹ kế của 3 đứa trẻ. Nhưng dường như con đường tình duyên của Anh Tú vẫn chưa thôi gập ghềnh. Sau 2 năm hạnh phúc, anh và Phương Hà lại diễn vở "tan đàn xẻ nghé". 

Mới đây nhất, Anh Tú quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp âm nhạc với sự đồng hành của người bạn gái cũng là ca sỹ Lam Trang. Ngày 4/3 vừa qua, Anh Tú và Lam Trang đã chính thức nên duyên vợ chồng. Trong tiệc cưới của mình với sự hội ngộ của tất cả các thành viên Quả dưa hấu, Anh Tú dành trọn một lời thề: "Đây là lần cuối cùng tôi cưới vợ".

Tường Văn

tuong van

Ở thời hoàng kim của Quả Dưa Hấu, người được giới mộ điệu âm nhạc mến mộ sau Bằng Kiều chính là Tường Văn. Không sở hữu giọng hát đặc biệt như Bằng Kiều và cũng chẳng có ngoại hình bóng bẩy giống Tuấn Hưng, điểm mạnh của Tường Văn chính là sáng tác. Ngay cả khi Quả Dưa Hấu vào Nam ra Bắc với những lời mời biểu diễn, con trai của NSUT Bùi Gia Tường cũng không thường xuyên lộ diện trên sân khấu. Anh thường đứng ở phía sau ba người đồng đội và đảm nhận vai trò của người chơi đàn organ. Đây cũng là chuyên ngành chính của Tường Văn ở Nhạc viện Hà Nội.

Là người ưa lối sống giản dị, khiêm tốn, Tường Văn hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư của mình trên báo. Có lẽ cũng nhờ vậy mà tác giả ca khúc Giấc mơ tình yêu đã giữ được sự bình yên cho gia đình, cuộc sống riêng của anh cũng êm đềm, hạnh phúc. Tường Văn kết hôn vào năm 2009. Vợ của anh không trong giới nghệ sỹ.

Bằng Kiều cười tươi rói tình tứ bên vợ cũ - tình mới
Bằng Kiều cười tươi rói tình tứ bên vợ cũ - tình mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bằng Kiều đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng "tình mới" Dương Mỹ Linh và "tình cũ" Trizzie Phương Trinh nhằm đánh tan tin đồn cạch mặt vợ cũ.
Dương Mỹ Linh tiết lộ Bằng Kiều rất siêng
Dương Mỹ Linh tiết lộ Bằng Kiều rất siêng "rửa chén, dọn nhà"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh hạnh phúc tiết lộ Bằng Kiều là một người đàn ông của gia đình, anh rất chăm chỉ dọn nhà, nấu cơm, xếp quần áo mà không thấy mệt mỏi
Theo:  khoevadep.com.vn copy link