Mỹ Linh ám chỉ Tuấn Hưng "có ngày ăn đòn nếu chửi bới người khác"

16:28, Thứ sáu 24/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Linh đã có cuộc tranh luận nảy lửa với một cư dân mạng xoay quanh vụ việc liên quan đến Tuấn Hưng trong thời gian qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Mỹ Linh đã xảy ra cuộc tranh luận nảy lửa giữa cô và một cư dân mạng xoay quanh vụ việc liên quan tới Tuấn Hưng trong thời gian qua. Theo đó, giọng ca "Tóc ngắn" cho biết chị sẽ xóa hết những bình luận không lịch sự, chửi bới trên fanpage của mình bởi không thể để mọi người đưa ra chuẩn mực mới về ứng xử thô bỉ như thế giữa chốn đông người.

my linh1

Mỹ Linh ám chỉ Tuấn Hưng "có ngày ăn đòn nếu chửi bới người khác".

Trước đó, một cư dân mạng cho rằng, văn hóa không thể hiện ở lời nói thô bỉ mà nó thể hiện ở cách đối xử bằng hành động giữa con người với con người. Trước lời bình luận này, Mỹ Linh bày tỏ, người nổi tiếng cũng là người bình thường, có nhiều loại khác nhau. Nhưng khi có người hâm mộ nghĩa là người nổi tiếng cần thận trọng hơn khi đưa ra các chuẩn mực về ứng xử của mình. Chửi bới, dọa dẫm người khác nhiều lần rồi sẽ có ngày ăn đòn. Khi người ta đã phải nói, tức là đây không phải là lần đầu tiên và không phải bị nhỡ mồm.

Lời chia sẻ của Mỹ Linh dường như vẫn chưa khiến người hâm mộ "tâm phục khẩu phục". Cư dân mạng này cho rằng Mỹ Linh nên khôn khéo hơn, thay vì góp ý giữa chốn đông người thì cô nên nói riêng với Tuấn Hưng. Theo đó, Mỹ Linh cho rằng không ai hoàn hảo cả nhưng cũng nên học hỏi từ mọi lỗi lầm của bản thân và của người khác. Học được thì mình và mọi người cũng sẽ trưởng thành thôi. Bây giờ ra đường đầy rẫy cái xấu mà chẳng ai nói gì vì ngại đụng chạm đến mình. Lâu rồi cái xấu đấy thành ứng xử bình thường.

Đồng thời, Mỹ Linh bày tỏ thêm, trước đây cô cũng từng bị nhạc sỹ Dương Thụ mắng trước chốn đông người nhưng cô không hề ghét vì sau "vấp ngã" đó, cô đã rút ra cho mình bài học nhớ đời và sẽ chẳng bao giờ có thể quên được. 

tuan hung2

Tuấn Hưng và ca sỹ Mỹ Linh.

Sau đêm diễn trong chương trình bài hát yêu thích tối 17/7, Tuấn Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái rất bức xúc và có phần nặng nề trên trang cá nhân của mình và anh đã dùng những lời lẽ văng tục và cho rằng BTC đã không tôn trọng mình. Sau khi đăng tải, đông đảo người hâm mộ khuyên Tuấn Hưng nên xóa status và bình tĩnh hơn để giải quyết sự việc. Cùng với đó, Mỹ Linh cũng đã lên tiếng bình luận. Cô tỏ ra khá thất vọng khi cho rằng: "Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường". Sau rất nhiều phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Tuấn Hưng đã xóa status gây nhiều tranh cãi này.

Tuấn Hưng đáp trả vì Mỹ Linh nhắc
Tuấn Hưng đáp trả vì Mỹ Linh nhắc "ăn nói không nên vô văn hóa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân với chương trình Bài hát yêu thích và ca sỹ Mỹ Linh.
Tuấn Hưng không cạo trọc đầu vì sợ con trai Su Hào
Tuấn Hưng không cạo trọc đầu vì sợ con trai Su Hào "từ mặt"
(Giải trí) - Tuấn Hưng đã lý giải về viêc không thực hiện lời hứa cạo trọc đầu một cách trọn vẹn. Được biết, một phần nguyên do là anh sợ con trai từ mặt.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong