Những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần, Kim Tuyến, Vân Hugo... không chỉ là những mỹ nhân xinh đẹp mà họ còn là những người mẹ đơn thân tài giỏi

Không có bàn tay giúp đỡ của người đàn ông nhưng những bà mẹ này vẫn rất hạnh phúc khi một mình nuôi con. Họ chấp nhận và vượt qua dư luận vì con.

Elly Trần

Elly Trần sinh năm 1987 tại TP.Hồ Chí Minh, người đẹp có con ngoài ý muốn khi mới 20 tuổi. Tuy nhiên đến khi Bé Mộc Trà tròn 2 tháng tuổi, hot girl Elly Trần mới chính thức công khai việc mình đã hạ sinh một thiên thần nhỏ cùng với bạn trai người châu Âu vào tháng 8.2014.

Những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt

Nhiều người  ngạc nhiên khi hot girl Elly Trần công bố hình ảnh làm mẹ đơn thân. Vẻ bụ bẫm, đáng yêu và xinh xắn của con gái Elly Trần “đốn tim” rất nhiều khán giả. 

Từ khi công khai thường xuyên hình ảnh con gái trên trang cá nhân, Elly Trần được rất nhiều khán giả chú ý và có thiện cảm hơn rất nhiều. Elly Trần cũng từng chia sẻ việc làm bố, mẹ đơn thân không hề xấu, cô khẳng định họ là những người dám thẳng thắn đối diện vấn đề. Từ khi có bé Cadie, cô cũng trở nên trầm tính hơn. Không còn đó những phát ngôn gây shock, ít tham gia hoạt động giải trí nhưng bù lại cho cô là tình cảm kính trọng, yêu mến của cộng đồng dành cho bà mẹ độc thân. 

Kim Tuyến

Diễn viên Kim Tuyến sinh năm 1987 được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21. Người đẹp kết hôn khá sớm khi mới 19 tuổi. Nhưng ba năm sau đó, cuộc hôn nhân của Kim Tuyến nhanh chóng đổ vỡ, cô ly hôn và trở thành bà mẹ đơn thân cho đến tận bây giờ.

Kể từ đó, Kim Tuyến chọn cuộc sống khá lặng lẽ, cô tập trung phát triển sự nghiệp và dành mọi sự quan tâm cho cô con gái đầu lòng Khánh Ngọc. Về việc làm mẹ đơn thân Kim Tuyến chia sẻ cô được nuôi con gái của mình đã là một may mắn, tuy có vất vả nhưng nếu không được nuôi con thì với cô mới là điều bất hạnh.

Những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt
 Kim Tuyến sắp bước qua tuổi 28, đã có một con gái hơn 7 tuổi xinh xắn. Cô hạnh phúc với cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Thanh Vân (Vân Hugo)

Là gương mặt quen thuộc của đài truyền hình VTV, Vân Hugo được nhiều khán giả yêu mến. Năm 2008, người đẹp Hà thành kết hôn với bạn trai hơn 1 tuổi và cùng đi du học tại Thụy Sỹ. Kết quả mối tình đẹp là cậu con trai kháu khỉnh. Những tưởng cặp đôi sẽ có một cuộc sống hạnh phúc nhưng sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Thanh Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng và nhận nuôi bé Bin (tên thật là Tường Minh).

Đã hơn 3 năm sau những sóng gió trong hôn nhân, MC Vân Hugo hiện tại hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân vui vẻ bên cậu con trai đầu lòng.

Những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt

"Bà mẹ đơn thân" chia sẻ sẽ đón nhận tình cảm mới từ một người đàn ông chân thành, biết yêu trẻ con mà không cần phải cưới rình rang.

Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh được nhiều người yêu mến với giọng hát khỏe, đầy nội lực đặc biệt là chất giọng khàn đặc trưng. Cô được xem là ca sĩ nổi tiếng nhất và giàu có nhất những năm cuối thập niên 90. Phương Thanh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và cô cũng chưa từng công khai chuyện riêng tư của mình với giới truyền thông. Tuy nhiên, khán giả khá bất ngờ khi nữ ca sĩ "ẩn cư" để sinh con vào năm 2004 khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt

Bé Gà vẫn là một "bí ẩn" đối với người hâm mộ giọng ca "Trống vắng".

Con gái của Phương Thanh được gọi với cái tên thân mật là bé Gà (tên thật là Bùi Hà Nghi Phương). Theo một nguồn tin tiết lộ bố bé Gà tên Cường là người Hà Nội, nhưng Phương Thanh không bao giờ tâm sự về chuyện riêng tư. Cô cũng rất ít khi chia sẻ những thông tin hay hình ảnh của con gái. Phương Thanh lý giải rằng: Cô không muốn con xuất hiện trước giới truyền thông bởi vì muốn con có một cuộc sống bình yên, tự nhiên và không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ.

Showbiz 3/11: Nóng vụ Cường Đô la và DV Nguyễn Hoàng nguy kịch
Showbiz 3/11: Nóng vụ Cường Đô la và DV Nguyễn Hoàng nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 3/11 nổi bật với thông tin tình cũ bạn gái Cường đô la lộ diện và diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch.
Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt
Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thân thiết của vợ và mẹ đại gia kim cương cặp kè Hà Hồ đã "đập tan" nghi án về mối quan hệ bất hòa giữa mẹ chồng - nàng dâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn