Những bà mẹ sở hữu nhan sắc dìm hàng con gái của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đều đã ở tuổi cao niên, nhưng các bà mẹ của sao Việt khiến công chúng ngỡ ngàng với nét đẹp thanh xuân còn in dấu.

Mẹ Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những mĩ nhân đương đại đẹp nhất làng giải trí Việt. Nụ cười và ánh mắt là hai điểm nổi trội nhất trên gương mặt ngọc nữ. Trước khi vướng nghi án dao kéo vùng mặt, Tăng Thanh Hà sở hữu đôi mà gò má tròn đầy đặn và cánh mũi rộng phóng khoáng. Song, mẹ của cô còn sở hữu nhiều nét đẹp "ăn đứt" con gái.

tăng thanh hà

Cặp mày như vẽ với ánh mắt thông minh lấp lánh, sống mũi dọc dừa thanh tú và khuôn miệng tươi tắn rạng ngời. Dù đã ở tuổi cao niên, cân nặng tăng nhiều và gương mặt nhiều nếp nhăn, những đường nét của mẹ Tăng Thanh Hà vẫn nổi trội khi chụp hình cạnh con gái tuổi đôi mươi.

Mẹ Ngô Thanh Vân

ngô thanh vân

Trong bức hình đậm chất cổ điển này, mẹ của đả nữ Ngô Thanh Vân nổi bật với vẻ đẹp cao sang, đài các hơn hẳn con gái. Ngô Thanh Vân thừa hưởng hầu hết nét đẹp của bà, từ sống mũi cao quý tộc đến nụ cười sang trọng. Song đả nữ còn thua mẹ ở gương mặt cân đối, gò má đầy đặn và đôi mắt to đen hiền dịu.

Mẹ Thúy Hằng - Thúy Hạnh

thúy hằng thúy hạnh

Mẹ của cặp siêu mẫu song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh khi chụp ảnh cạnh con nhìn như chị gái của con bởi vẻ trẻ trung hiếm thấy. Ở tuổi ngoài 60, bà vẫn giữ được gương mặt thanh tú, làn da mịn màng ít nếp nhăn, vóc dáng thanh thoát và nụ cười tươi trẻ. Thúy Hạnh còn thừa nhận, chưa chắc ở tuổi của bà cô vẫn còn giữ được vẻ đẹp như mẹ.

Mẹ Linh Nga

linh nga

Mẹ của chim công làng múa Linh Nga cũng là một nữ diễn viên múa tài sắc của Việt Nam - nghệ sĩ Vương Linh. Những nghệ sĩ cùng thế hệ với mẹ Linh Nga đều cho rằng nhan sắc của cô còn phải chạy dài mới bằng mẹ của cô thời trẻ. Nếu như nữ diễn viên mang gương mặt thanh cao mong manh thì mẹ của cô sở hữu những đường nét hoàn hảo, mặn mà và sâu thẳm.

Mẹ Giáng My

giáng my

Mẹ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đích thực là một đại mỹ nhân khi bà còn trẻ. Ở tuổi thất thập cổ lai hy, mẹ của Hoa hậu không tuổi cũng đẹp không tuổi như cô. Gương mặt bà mang những nét thanh tú quyền quý khó ai sánh được.

Mẹ Nguyễn Cao Kỳ Duyên

nguyễn cao kỳ duyên

Bức ảnh chụp bà me 73 tuổi mặc áo tắm chụp ảnh cùng con gái ngoài 40 mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới chia sẻ trên facebook gần đây gây choáng váng cho công chúng. Không ai có thể nghĩ rằng hoa khôi Sài Gòn một - Đặng Tuyết Mai, vợ của Phó thủ tướng Việt Nam Cộng hòa Nguyễn Cao Kỳ - vẫn còn nguyên những nét xuân sắc như vậy. Trông bà thậm chí còn thon thả và căng đầy sức sống hơn cô con gái kém mình hai giáp.

Mẹ Đan Lê

đan lê

MC/Diễn viên Đan Lê may mắn sở hữu toàn bộ những nét đẹp nhất từ mẹ của cô, một người phụ nữ bình thường. Bà đẹp và lộng lẫy hơn hẳn vẻ mong manh hiền dịu của con gái dù đã không còn giữ được vóc dáng thon thả thời thanh xuân.

Mẹ Diễm My 9x

diễm my 9x

Mẹ của nữ diễn viên Diễm My 9x chưa quá già. Chính vì thế bà vẫn còn rất đẹp. Cặp mắt mí lót biết nói, sống mũi cao thẳng tắp như phẫu thuật, khuôn miệng sang trọng với hàm răng hạt bắp tươi tắn, mẹ của Diễm My làm lu mờ cô con gái tuổi đôi mươi khi chụp hình cùng.

Mẹ Vương Thu Phương

vương thu phương

Vương Thu Phương hẳn sẽ giành ngôi Hoa hậu Việt Nam 2012 nếu như sự cố cô đã kết hôn không xảy ra. Nhìn mẹ của cô mới biết tại sao cô lại đẹp như vậy. Mẹ Vương Thu Phương dường như còn hoàn hảo và quý phái hơn con gái rất nhiều bởi những đường nét đã hao mòn đi của tuổi cao niên vẫn rạng ngời cuốn hút.

Mẹ Mai Thu Huyền

Cả gia đình của Mai Thu Huyền đều là những mỹ nhân. Từ mẹ cô, chị gái cô đến các anh chị em trong họ tộc đều vô cùng xinh đẹp, quý phái. Bức hình này là một minh chứng cho thấy nhan sắc của nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm còn thua xa mẹ cô, kể cả khi bà đã ở tuổi xế chiều.

mai thu huyền

 

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn