Những đám cưới đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đám cưới của Dương Mịch - Lưu Khải Uy, Thang Duy và Châu Tấn là những đám cưới đáng chú ý nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm qua.

Châu Tấn - Cao Thánh Viễn

Một trong những đám cưới đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ năm qua chính là đám cưới của nữ diễn viên không tuổi Châu Tấn. Hôn lễ của cô được tổ chức vào tối ngày 16/7 trong một đêm tiệc từ thiện.

Người có may mắn lấy được nàng diễn viên xinh đẹp là Cao Thánh Viễn. Nam diễn viên chia sẻ:  "Tình yêu đưa tôi và vợ đến với nhau. Cảm ơn gia đình và bạn bè. Tôi thật may mắn, mong rằng cả đời được ở bên cô ấy".

Cao Thánh Viễn tên tiếng Anh là Archie David Kao. Anh sinh năm 1969 và hiện là diễn viên người Mỹ gốc Hoa với kinh nghiệm làm việc ở Hollywood gần 20 năm. Anh từng tham gia Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation... Archie được tạp chí People chọn vào danh sách 100 Người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất năm 2006.

Kim Tae Young - Thang Duy

Tổ chức sau đám cưới của Châu Tấn vài ngày, đám cưới của nữ diễn viên đình đám Thang Duy diễn ra khá bí mật tại Thuỵ Điển. Người đẹp của Sắc giới đã khiến tất cả ngỡ ngàng vì quyết định của mình.

Thang Duy và chồng là đạo diễn Hàn Quốc  Kim Tae Young đã tổ chức hôn lễ tại Thuỷ Điển khi cùng tới đó du lịch. Cả hai cũng cho biết sẽ tổ chức hôn lễ tại quê nhà sau đó.

Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Đám cưới đình đám nhất nàng giải trí Hoa ngữ chính là của cặp tiên đồng ngọc nữ Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Đám cưới diễn ra vào chiều tối ngày 08/1/2014 tại Bali, Indonesia.

Hôn lễ được tổ chức với gam màu trắng chủ đạo đầy tinh khôi và thơ mộng với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết của ca hai. 

Cả hai hiện đã quay lại với công việc của mình và chăm sóc cô công chúa nhỏ của mình. Cặp đôi đình đám này là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất châu Á.

Những hình ảnh đẹp nhất trong hôn lễ Huyền Lizzie
(Phunutoday) - Hôn lễ lãng mạn của diễn viên Huyền Lizzie được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội vào ngày 13/12.
Theo:  khoevadep.com.vn