Những hình ảnh đẹp nhất trong đám hỏi Victor Vũ- Đinh Ngọc Diệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình yêu của cặp đôi "trai tài gái sắc" đã chính thức đi đến cái kết đẹp bằng lễ ăn hỏi hoành tráng.

Sáng 4/10 lễ ăn hỏi của cặp đôi Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã chính thức được diễn ra. Được biết lễ bái gia tiên diễn ra tại nhà bà nội cô dâu ở quận Bình Thạnh.

Cô dâu không giấu được nụ cười hạnh phúc.

Chú rể và đoàn họ nhà trai xuất hiện trong trang phục truyền thông màu trắng.

Thông tin Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp sắp kết hôn đã râm ran trong dư luận nhiều ngày nay nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng khẳng định.

Mới đây, trong lễ ra mắt phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của Victor Vũ người ta thấy Đinh Ngọc Diệp xuất hiện cùng đón khách với bạn trai và còn chăm sóc cho mẹ Victor Vũ rất chu đáo.

 

Victor Vũ cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận tình cảm với Đinh Ngọc Diệp là thật nhưng anh không nhắc tới thông tin kết hôn.

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp bị phát hiện hẹn hò khi cả hai đi thử trang phục cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba vào cuối năm ngoái. Họ cũng sánh đôi trong vài sự kiện ra mắt phim trong nước nhưng không phủ nhận hay khẳng định mối quan hệ này.

Cả hai có dịp làm việc chung với nhau trong trong hai bộ phim Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến. Sau đó, Đinh Ngọc Diệp tái ngộ với nam đạo diễn ở Scandal: Hào quang trở lại nhưng ở một vai trò mới là trợ lý trường quay và chỉ xuất hiện một vai khách mời trong phim. Gần đây nhất, cô tham gia Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh với vai trò là giám đốc sản xuất.

Đinh Ngoc Diệp sau mối tình với cầu thủ Như Thành, Victor Vũ sau chuyện tình cảm với Vân Trang đã quyết định chọn nhau cùng bước tiếp trên hành trình cuộc đời,

Các fan đều nô nức mong đám cưới của cặp "trai tài gái sắc" sẽ nhanh chóng được diễn ra.

Đinh Ngọc Diệp ra dáng con dâu đảm với mẹ Victor Vũ
Đinh Ngọc Diệp ra dáng con dâu đảm với mẹ Victor Vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp ân cần chăm sóc mẹ bạn trai tại lễ ra mắt phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".
Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10
Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Việt kiều Victor Vũ vào tháng 10 tới, theo tiết lộ của người bạn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link