Những Hoa hậu sa đọa hơn Kỳ Duyên khiến công chúng phải ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những scandal ồn ào tai tiếng của Hoa hậu Kỳ Duyên chưa là gì so với những nàng hậu ăn chơi sa đọa khiến công chúng ngán ngẩm dưới đây.

Những ngày vừa qua, ồn ào xoay quanh việc lộ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và say xỉn trong quán bar khiến dư luận xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp Nam Định đã làm mất đi hình ảnh đại diện sắc đẹp cho một quốc gia. Tuy nhiên, những hành động của Kỳ Duyên cũng chưa thể "sánh bằng" những scandal tai tiếng của nhiều nàng Hậu nổi tiếng khác.

Hàng loạt hoa hậu đình đám từng đóng phim sex, tuyên bố sẵn sàng lên giường với bất kì người đàn ông nào cô thích. Nhiều Hoa hậu sa vào rượu chè, nghiện ngập và sở thích chụp ảnh khỏa thân...

 Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machodo

 Năm 1995,  Alicia Machodo đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Venezuela. Đến năm 1996, cô đại diện cho Venezuela tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Las Vegas và đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Cô cũng được mệnh danh là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất lịch sử cuộc thi.

Tuy nhiên sau khi thành công, cô bị tăng cân một cách không kiểm soát cùng cùng những cuộc ăn chơi sa đọa thâu đêm suốt sáng tại quán bar, hộp đêm. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa là gì so với việc người đẹp Venezuela bị phanh phui từng xuất hiện trong một bộ phim sex, khoe trọn cơ thể trên tạp chí khiêu dâm và vô số hình ảnh khỏa thân khác.

Á hậu Mỹ năm 2009 Carrie Prejean

Á hậu Mỹ năm 2009 Carrie Prejean được mệnh danh là một trong những "người đẹp rắc rối" tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí Mỹ. Trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào tháng 5, Carrie Prejean gây scandal vì công khai phản đối hôn nhân đồng tính. Tiếp đó là một loạt những bức ảnh bán thân của Carrie bị tung lên mạng. Đến đầu tháng 11, Carrie Prejean lại tiếp tục gây chấn động thế giới bởi đoạn băng "một mình diễn những cảnh khêu gợi" tự quay để tặng bạn trai.

Nhiều người không thể tin những bức ảnh đó chụp khi người đẹp bang California mới 17 tuổi bởi cách uốn éo trước ống kính của cô quá chuyên nghiệp.

Elyse Umemoto (Hoa hậu Washington 2007)

Elyse Umemoto không chỉ là Hoa hậu Washington mà còn là Á hậu Mỹ năm  2008. Ngay sau khi cuộc thi diễn ra, người đẹp đã khiến công chúng choáng váng khi hàng loạt bức ảnh ăn chơi thác loạn của cô bị phát tán. 

Trong số đó, có những ảnh cô hồn nhiên mô tả lại hành động quan hệ tình dục, ảnh mặc nội y nhảy múa khêu gợi, đùa giỡn thô thiển với những cô bạn gái.

Hoa hậu Úc 2006 Erin McNaught

Hoa hậu Úc Erin McNaught đã bị đặt cho biệt danh 'Naughty – Hư hỏng' sau khi scandal ảnh khỏa thân của cô gây xôn xao dư luận. Erin bị tước vương miện và cả quyền tham dự vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngay cả khi bị mất danh hiệu thì Erin vẫn gặp rắc rối vì cuộc tình tay ba của cô bị đem ra làm tiêu điểm bàn tán trên báo chí. Đen đủi hơn, cô còn từng vướng vào mối quan hệ với một tay lừa đảo và trộm cắp. 

Khối tài sản khổng lồ của
Khối tài sản khổng lồ của "bà trùm" Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một diễn viên nổi tiếng, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người nể phục khi cũng rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh với khối tài sản khổng lồ.
Vbiz 13/7:  Kỳ Duyên xấu hổ, Trấn Thành cầu hôn Hari Won?
Vbiz 13/7: Kỳ Duyên xấu hổ, Trấn Thành cầu hôn Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ nhờ luật sư can thiệp sau scandal, Trấn Thành khiến mọi người bất ngờ khi cầu hôn Hari Won.
Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh mặc đẹp sang chảnh nhất tuần qua
Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh mặc đẹp sang chảnh nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên... thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link