Pha Lê dùng tính mạng và tài sản để kiện ngược Dương Yến Ngọc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Pha Lê đã dùng tính mạng và tài sản của mình để kiện ngược Dương Yến Ngọc thay cho "đàn chị" Trang Trần.

Vụ việc Dương Yến Ngọc bị chồng đánh đập dã man vẫn chưa đến hồi kết thì người mẫu Trang Trần đã chính thức lên tiếng "chửi xéo" cô là "con đàn bà ngu dốt", "dám làm dám chịu" và cho rằng Dương Yến Ngọc bị như vậy là hoàn toàn xứng đáng. Trước lời lẽ đó của Trang Trần, Dương Yến Ngọc "sôi máu" và cho rằng sẽ khởi kiện Trang Trần vì tội danh vu khống, lừa đảo cũng như phá hoại gia đình người khác. 

Tưởng chừng chỉ có Trang Trần mới là "kẻ thù không đội trời chung" và là người duy nhất lên tiếng trong vụ lùm xùm giữa Dương Yến Ngọc và chồng, nhưng mới đây, ca sỹ Pha Lê cũng đã đáp trả rất kịch liệt trước thông tin Dương Yến Ngọc sẽ khởi kiện Trang Trần. Trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã đăng tải dòng trạng thái với tâm trạng khá bức xúc nhưng vô cùng hả hê khi nói về Dương Yến Ngọc.

duong yen ngoc phunutoday3

Pha Lê dùng tính mạng và tài sản để kiện ngược Dương Yến Ngọc .

Pha Lê bày tỏ: "Chị thử kiện Trang Trần đi, tôi lấy tính mạng và tất cả tài sản của tôi có, xin thề dù có bán hết tất cả để theo kiện ngược lại chị, tôi cũng làm tới cùng. Tôi đã tha cho chị quá nhiều lần rồi chị yêu quý. Trời có mù thì mắt tôi cũng vẫn sáng nhé, đừng có được thể mà làm càn. Ngày xưa lúc chị hại tôi quá, tôi còn nói giết chị xong tôi vào tù cũng được, mà giờ nghĩ lại, tôi nên bỏ tiền ra cho chị vào tù, còn tôi sẽ đi thăm tù thì tốt hơn".

Theo Pha Lê, cô sẽ đánh đổi cả tính mạng và tài sản của mình để kiện ngược lại Dương Yến Ngọc thay cho Trang Trần. Đồng thời, Pha Lê cho biết, Dương Yến Ngọc đã hại cô quá nhiều, đã có lúc cô muốn giết Dương Yến Ngọc bởi những gì người mẫu này gây ra cho cô. 

Trước đó, Dương Yến Ngọc và Pha Lê từng khiến cộng đồng mạng "chao đảo" bởi bức ảnh khóa môi nhau. Tuy nhiên, quan hệ của hai người sau đó đã rạn nứt khi Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng. Vụ việc từng gây xôn xao trong một thời gian dài và cả hai đã "dành" cho nhau những lời lẽ thô tục nhất có thể.

Dương Yến Ngọc khởi kiện Trang Trần tội vu khống, lừa đảo
Dương Yến Ngọc khởi kiện Trang Trần tội vu khống, lừa đảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc cho biết, cô sẽ khởi kiện người mẫu Trang Trần vì tội danh vu khống, lừa đảo và phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác.
Trang Trần
Trang Trần "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đã lên tiếng "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện cô ngoại tình và bị chồng đánh đập dã man.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn