Phạm Băng Băng diện váy hoa như tiên nữ trong truyện cổ tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng được đánh giá xinh như tiên nữ bước ra từ khu rừng trong truyện cổ tích trên thảm đỏ của LHP Cannes.

Không hổ danh là ngọc nữ xinh đẹp và thời thượng nhất châu Á ở LHP Cannes, Phạm Băng Băng luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây, khi xuất hiện trong buổi công chiếu phim "Mad Max" - sự kiện trong khuôn khổ Cannes 2015, Phạm Băng Băng diện chiếc váy hoa 3D điệu đà của Marchesa. Bộ váy mỏng manh, xuyên thấu với phần cổ chữ V sâu, điểm xuyết bằng những bông hoa làm từ lông vũ đính kèm pha lê.

pham bang bang cannes 2015

pham bang bang cannes 2015 1

Phạm Băng Băng xinh như tiên nữ bước ra từ truyện cổ tích.

Trang phục và nhan sắc của Phạm Băng Băng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông quốc tế. Nhiều người hâm mộ ví cô như một tiên nữ thiên nhiên bước ra từ truyền thuyết.

pham bang bang cannes 2015 2

pham bang bang cannes 2015 3

pham bang bang cannes 2015 4

pham bang bang cannes 2015 5

Trước đó, trong một sự kiện khác tại Cannes 2015, Phạm Băng Băng cũng gây ấn tượng với chiếc đầm xanh mang đậm dấu ấn Trung Quốc.

pham bang bang cannes 2015 6

pham bang bang cannes 2015 8

Phạm Băng Băng và hành trình lên xuống nhan sắc ở LHP Cannes
Phạm Băng Băng và hành trình lên xuống nhan sắc ở LHP Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có những lúc Phạm Băng Băng như hóa nữ thần trên thảm đỏ, nhưng đôi khi cô lại gây thất vọng vì lộ vóc dáng phì nhiêu.

 

Lý Nhã Kỳ cực xinh đẹp, đọ sắc bên Phạm Băng Băng ở Cannes
Lý Nhã Kỳ cực xinh đẹp, đọ sắc bên Phạm Băng Băng ở Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ diện hàng hiệu tinh tế, xinh đẹp sải bước trên thảm đỏ Cannes cùng Phạm Băng Băng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn