Phạm Hương chen ngang, vô tư dùng điện thoại ở HH Hoàn vũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương bị dân cư mạng trỉ chích vì hành động chen hàng và lôi điện thoại ra chụp ảnh giữa sự kiện.

Dân cư mạng đang xôn xao trước hành động bị coi là "mất lịch sự" của Hoa hậu Phạm Hương trong đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh chụp hình giữa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đoạn clip thì đại diện của Việt Nam đã chen hàng, "vượt mặt" các thí sinh khác để đứng lên trên hàng đầu. Hơn nữa, người đẹp Hải Phòng còn mang điện thoại ra chụp ảnh trong khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chuẩn bị phát biểu.

Phạm Hương bị

Trong khi các thi sinh đi theo hàng lối rất từ tốn thì Phạm Hương nhanh chóng tách riêng để tới vị trí gần hơn.

Phạm Hương bị

Cô còn chụp ảnh khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2014 chuẩn bị phát biểu.

Hành động của Phạm Hương nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người thất thất vọng trước cư xử không mấy lịch sự của người đẹp sinh năm 1991. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng phải nhìn nhận một cách công bằng khi chính BTC đã chủ động gọi nhóm của Phạm Hương xuống dưới vì nhóm đầu tiên khá ít thành viên. Hơn nữa việc Phạm Hương chụp hình vì quá hâm mộ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Có lẽ hành động của Phạm Hương không đáng bị "lên án" vì người đẹp "nhanh chân" hơn cũng vì muốn dành một vị trí tốt để cái tên Việt Nam nổi bật trước bạn bè thế giới bởi vốn dĩ Việt Nam không phải là nước được ưu tiên nhiều trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Bằng chứng cho thấy Hoa hậu ở nhiều nước như nước chủ nhà Mỹ, Venezuela… đều được Ban tổ chức sắp xếp đứng lên trước dù đi sau. Tuy nhiên dù hành động của Phạm Hương là khôn ngoan hay "mất lịch sự" thì hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt người hâm mộ và bạn bè quốc tế. 

Phạm Hương bị

Mới đây, theo công bố của các chuyên gia sắc đẹp trang Missosology thì thứ hạng của Phạm Hương trên bảng xếp hạng bình chọn, dự đoán Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã tụt xuống vị trí 11 thay vì thứ 5 hay vị trí Á hậu 1, Á hậu 2 như dự đoán ban đầu. Theo đó, rất nhiều người dự đoán rằng, có lẽ chính thái độ "chảnh chọe", không hòa đồng, thân thiện của người đẹp đã khiến cô "tự hại" mình. Tuy nhiên với những ưu điểm về ngoại hình, phong cách cùng sự cố gắng nỗ lực của Phạm Hương, người hâm mộ vẫn kỳ vọng người đẹp Hải Phòng sẽ "làm nên chuyện" trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh năm nay.

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bước vào ngày thứ 5 trong các hoạt động bên lề của cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Phạm Hương vẫn giữ vững phong độ của mình.
Hoa hậu Phạm Hương gây
Hoa hậu Phạm Hương gây "sốc" tại Las Vegas
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại Las Vegas, Phạm Hương đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế, mới đây người đẹp cũng lọt vào top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn