Phan Hiển bị con trai "dằn mặt" vì quá mải mê công việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển hài hước cho rằng anh đã bị con trai "dằn mặt" vì quá mải mê với công việc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải dòng trạng thái khá hài hước nhưng cũng không kém phần "đảm đang", xứng đáng là "ông bố của năm". Theo đó, chàng vũ công 9X chia sẻ: "Đêm không ngủ được. 2h lại dậy cho Kubi bú sữa một lần. Rồi bây giờ ông cu con ị ngay vào người và tè thẳng gần lên mặt Ba thản nhiên như không? Ôi Kubi của Ba. Chắc tại đi làm cả ngày giờ về Kubi dằn mặt".

phan hien3

Phan Hiển bị con trai "dằn mặt" vì quá mải mê công việc​.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái thú vị của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía đông đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước độ hài của anh, đồng thời cũng rất ngưỡng mộ độ chăm chỉ, khéo léo và đầy chuyên nghiệp của chàng trai 92 này. Vì mải mê công việc mà Phan Hiển đã bị con trai "dằn mặt" bằng cách ị vào người và tè thẳng gần người một cách rất thản nhiên.

phan hien2

Đông đảo người hâm mộ dành cho Phan Hiển những lời ngợi khen "có cánh".

Trước đó, Phan Hiển cũng đã chia sẻ hình ảnh anh đang chăm sóc con trai kèm theo dòng chú thích: "Về sớm hay muộn thì cũng phải làm công việc này". Nam vũ công trẻ tất bật lo toan tất cả mọi việc trong lúc Khánh Thi sinh con. Đồng thời, chàng vũ công 9x cũng luôn túc trực bên bạn gái để giúp cô vượt qua những khoảnh khắc khó khăn nhất trong cuộc đời.

phan hien4

Phan Hiểm chăm sóc con trai bé nhỏ trong lúc Khánh Thi vắng nhà.

Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh
Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi chia sẻ rằng cô đã mắc lại triệu chứng sợ mùi vị kể từ sau khi sinh con - tình trạng mà trước đây cô đã từng bị và đã hết.
Buồn vì cách ly Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh ngày bé dễ thương
Buồn vì cách ly Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh ngày bé dễ thương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị cách ly Phan Hiển, Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh ngày bé xinh xắn, dễ thương cùng dòng tâm sự tình cảm cùng cô giáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn