Phan Hiển chưa kết hôn, Khánh Thi đau đớn làm việc không tên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã thể hiện tâm trạng khá "đau đớn" khi âm thầm làm những việc không tên.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải dòng trạng thái ngắn, khá tâm trạng "không đầu, không cuối" của mình. Theo đó, Nữ hoàng dancesport viết "Đang âm thầm làm những việc không tên bất kể đau đớn. Chả biết về sau ra sao ... mà cứ âm thầm vậy thôi!". Ngay lập tức, chia sẻ của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lo lắng và động viên tinh thần cho người đẹp.

khanh thi2

Phan Hiển chưa sẵn sàng kết hôn, Khánh Thi "đau đớn" làm những việc không tên.

khanh thi2

Đông đảo người hâm mộ lo lắng và động viên tinh thần Nữ hoàng dancesport.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình bên Khánh Thi và con trai bé bỏng. Kể về quãng thời gian hai người quen nhau, lên kế hoạch sống chung và sinh con, chàng vũ công 9X bày tỏ rằng anh và Khánh Thi quen biết nhau đã hơn 6 năm, tiếp xúc với nhau hằng ngày, nảy sinh tình cảm lúc nào cũng không hay. Để tiện công việc, cả hai dọn về sống chung nhà, rồi có em bé, mọi thứ đến rất tự nhiên và không hề có kế hoạch gì. 

Khi được hỏi về một đám cưới "đẹp như mơ" trong tương lai, bạn trai Khánh Thi lại cho rằng anh chưa sẵn sàng để kết hôn bởi tính anh nhút nhát nên chuyện đời tư phải tuyệt đối bí mật. Theo đó, Phan Hiển cũng chia sẻ thêm rằng, thời gian đầu quen Khánh Thi, anh bị ảnh hưởng rất nhiều vì ra đường mọi người dị nghị, nhìn anh với con mắt không thiện cảm. Khi về nhà, thấy Khánh Thi còn áp lực hơn vì dù gì cô cũng là nghệ sỹ lớn.

khanh thi3

Khánh Thi và Phan Hiển.

Do đó, anh nghĩ mình là đàn ông nên phải mạnh mẽ, phải là điểm tựa của gia đình nên cố gắng bỏ ngoài tai những dè bỉu, nắm chặt tay Khánh Thi bước tiếp. Hơn nữa, Phan Hiển khẳng định rằng, còn nhiều chuyện khác tác động khiến anh và Khánh Thi chưa thoải mái để tính đến chuyện kết hôn trong thời điểm này. Hiện tại, anh và Khánh Thi đều đang ra sức chăm sóc con trai thật tốt.

Phan Hiển thừa nhận chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi
Phan Hiển thừa nhận chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển cho rằng anh chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi vì chưa tự tin vào tình hình tài chính của bản thân.
Phan Hiển bị con trai
Phan Hiển bị con trai "dằn mặt" vì quá mải mê công việc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển hài hước cho rằng anh đã bị con trai "dằn mặt" vì quá mải mê với công việc.
Theo:  khoevadep.com.vn