Phan Hiển thừa nhận chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển cho rằng anh chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi vì chưa tự tin vào tình hình tài chính của bản thân.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Hiển lần đầu có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của anh bên Khánh Thi và con trai bé bỏng. Kể về quãng thời gian hai người quen nhau, lên kế hoạch sống chung và sinh con, chàng vũ công 9X bày tỏ rằng anh và Khánh Thi quen biết nhau đã hơn 6 năm, tiếp xúc với nhau hằng ngày, nảy sinh tình cảm lúc nào cũng không hay. Để tiện công việc, cả hai dọn về sống chung nhà, rồi có em bé, mọi thứ đến rất tự nhiên và không hề có kế hoạch gì. 

khanh thi2

Phan Hiển thừa nhận chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi

Khi được hỏi về một đám cưới "đẹp như mơ" trong tương lai, bạn trai Khánh Thi lại cho rằng anh chưa sẵn sàng để kết hôn bởi tính anh nhút nhát nên chuyện đời tư phải tuyệt đối bí mật. Theo đó, Phan Hiển cũng chia sẻ thêm rằng, thời gian đầu quen Khánh Thi, anh bị ảnh hưởng rất nhiều vì ra đường mọi người dị nghị, nhìn anh với con mắt không thiện cảm. Khi về nhà, thấy Khánh Thi còn áp lực hơn vì dù gì cô cũng là nghệ sỹ lớn. Do đó, anh nghĩ mình là đàn ông nên phải mạnh mẽ, phải là điểm tựa của gia đình nên cố gắng bỏ ngoài tai những dè bỉu, nắm chặt tay Khánh Thi bước tiếp. Hơn nữa, Phan Hiển khẳng định rằng, còn nhiều chuyện khác tác động khiến anh và Khánh Thi chưa thoải mái để tính đến chuyện kết hôn.

Rất nhiều người đồn đoán rằng phải chăng gia đình Phan Hiển ngăn cấm mối quan hệ giữa chàng trai 9X và bạn gái hơn 12 tuổi, nhưng thực tế, mọi chuyện lại theo hướng tích cực hơn khi Phan Hiển đã có những chia sẻ thật lòng về vấn đề này. Anh cho biết, bố mẹ anh khá trung lập, không ủng hộ mà cũng chẳng ngăn cấm và bố mẹ anh hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của anh.

Đồng thời, Phan Hiển bày tỏ, ngược lại bố mẹ đã rất nhiều lần giục anh cưới nhưng anh thường tìm cách kéo dài bởi không tự tin về tình hình tài chính của mình. Mặc dù gia đình có điều kiện, chỉ cần nói là bố mẹ lo hết nhưng bản thân Phan Hiển là người thích sống tự lập nên anh không muốn bố mẹ lo cho hết.

phan hien1

Phan Hiển chăm sóc con trai khá khéo léo và chuyên nghiệp.

Chia sẻ thêm về chuyện làm bố ở tuổi 23, Phan Hiển cho biết làm bố khó lắm! Khi biết tin có em bé, mặc dù đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ, lên Internet xem những clip về chăm con, thay tã, cho con ăn thế nào, thậm chí mua búp bê để tập cách bế ẵm nhưng khi có con rồi, anh mới biết thực tế và những gì mình nghĩ khác hoàn toàn nên anh luôn cố gắng làm hết sức có thể để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con trai.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Phan Hiển và Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Hiện tại, anh và bạn gái đang ra sức chăm sóc con trai bé bỏng của mình.

Phan Hiển bị con trai
Phan Hiển bị con trai "dằn mặt" vì quá mải mê công việc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển hài hước cho rằng anh đã bị con trai "dằn mặt" vì quá mải mê với công việc.
Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh
Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi chia sẻ rằng cô đã mắc lại triệu chứng sợ mùi vị kể từ sau khi sinh con - tình trạng mà trước đây cô đã từng bị và đã hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn