Chồng sắp cưới của Midu đáp trả ra sao khi bị "tố" ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu chính thức lên tiếng sau khi bị "tố" ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ.

Kể từ khi đính hôn với đại gia trẻ Phan Thành, Midu đã nhận được nhiều lời chúc phúc cũng như ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên mấy ngày gần đây, dư luận bất ngờ rộ lên tin đồn chồng sắp cưới của cô có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ khác khiến dân cư mạng xôn xao. Theo đó, người đẹp thường xuyên đăng tải những cảm xúc buồn có nội dung đề cập đến tâm trạng người con gái chia tay người yêu. 

Trước tình trạng này, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa Phan Thành và Midu. Rất nhiều người tò mò và tỏ ý nghi rằng, có khi nào cặp đôi này đã chính thức chia tay sau những sóng gió.

phan thanh phunutoday2

Chồng sắp cưới của Midu đáp trả ra sao khi bị "tố" ngoại tình?

Tuy nhiên, về phía Phan Thành, tâm trạng anh lại hoàn toàn ngược lại. Trong khi Midu buồn bã, tâm trạng thì chàng đại gia sinh năm 1989 này lại thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của anh và Midu lên trang cá nhân mà không hề có bất cứ lời giải thích hay lời nói chứng minh, giãi bày nào.  

phan thanh phunutoday1

phan thanh phunutoday3

Phan Thành đăng tải những hình ảnh tình cảm với Midu sau khi bị "tố" ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh tình cảm của Phan Thành và hotgirl Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy vui thay đôi bạn trẻ, dành cho họ nhiều lời chúc hạnh phúc thì không ít người cho rằng, có lẽ nào Phan Thành đang "cố tình" "che mắt thiên hạ" nhằm xoa dịu dư luận và trấn an tinh thần vợ sắp cưới mà thôi.

Trước đó, cư dân mạng bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng của Hot girl Midu - Đại gia trẻ tuổi Phan Thành đang có mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái trẻ xinh đẹp khác. Theo người này thì Phan Thành chính là đại gia "chống lưng" cho "cô em" 17 tuổi, muốn có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz. Thậm chí, Phan Thành còn mua cho em này 1 căn hộ cao cấp ở Quận 2 và chu cấp số tiền rất lớn cho em này từ túi hiệu, iphone và bao cả vé máy bay cho em này chỉ để gặp em này 1 ngày, mướn cả hotel 5 sao và đưa rước đi mua sắm,...

Hơn nữa, người này còn khẳng định tất cả những điều khuất tất của Phan Thành, Midu đều biết nhưng chẳng làm được gì vì đơn giải hotgirl này đang đứng dưới cơ của chồng sắp cưới.

Phan Thành bằng tuổi Midu, cùng sinh năm 1989. Cả hai yêu nhau đã được vài năm nhưng nữ diễn viên chưa một lần hé lộ về mối quan hệ này trên mặt báo. Chàng trai này không chỉ có vẻ ngoài sáng sủa mà còn xuất thân trong một gia đình giàu có.

Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm
Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu bán dâm Tôn Tịnh Nhã vừa bị cảnh sát bắt giữ sau ba đêm "phục vụ" khách với giá lên tới 2 tỷ đồng.
Gia đình bị chủ nợ kéo đến đòi vì Lệ Rơi về quê “ăn bám” bố mẹ
Gia đình bị chủ nợ kéo đến đòi vì Lệ Rơi về quê “ăn bám” bố mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những thông tin phá sản của Lệ Rơi được công bố rộng rãi, rất nhiều chủ nợ của gia đình đã đến đòi ráo riết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn