Phan Thanh Bình - Thảo Trang: Ly hôn nhưng vẫn hẹn hò, ngủ chung

11:50, Thứ ba 26/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình cho biết dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn gặp gỡ và vợ cũ vẫn có thể ngủ chung nhà vì con.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Thanh Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của anh và con gái cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh với vợ cũ Thảo Trang. Theo đó, chàng cầu thủ điển trai cho biết, anh có những lời mời thu nhập cao hơn nhưng lại phải đi xa nên quyết định ở lại TP HCM để chăm sóc con. Hiện anh đang là HLV ở một đội hạng Nhì nên có thời gian gần gũi, chăm sóc bé nhiều hơn. 

Bây giờ anh vẫn có thể đá bóng được, thậm chí một vài lời mời đá tiếp nhưng hiện tại anh cần phải dành tình cảm cho bé nên nhận lời làm HLV ở Sài Gòn để gần con gái. Một mình cha chăm sóc con thì tất nhiên gặp khó khăn, nhưng anh sẽ cố gắng để làm tốt và giải quyết điều đó. Thực sự, nói là khó khăn thì nặng nề quá, đó chỉ là vấn đề nhỏ thôi. Chỉ cần anh dành tình cảm cho bé, quan tâm bé hơn, thu xếp công việc, mọi thứ sẽ tốt thôi.

phan thanh binh phunutoday1

Phan Thanh Bình - Thảo Trang: Ly hôn nhưng vẫn hẹn hò, ngủ chung 

Từng có một gia đình hạnh phúc, là cầu thủ nổi tiếng, thu nhập cao, nhưng hạnh phúc ấy không kéo dài, và có người nói rằng do Phan Thanh Bình chiều vợ quá, mà cái gì quá cũng không tốt. Tuy nhiên, "chân sút" này cho biết, có thể phong thái của anh điềm đạm, trầm tĩnh hoặc do anh xuất thân là một người miền Tây, nên người ta có quyền nhận xét thế. Nhưng họ chưa tiếp xúc với anh nên chưa hiểu tính cách của anh là hiền hay như thế nào.

Hiện công việc và cuộc sống của Phan Thanh Bình hoàn toàn cởi mở. Anh nhìn nhận sự việc đã qua một cách nhẹ nhàng, chuyện hôn nhân không thành công là điều chẳng ai muốn cả. Anh không muốn nói đi nói lại nhiều, bởi thực sự anh là đàn ông, có những công việc, dự án sắp tới hướng về phía trước cũng như chả cần phải gắt gay gì với những nhận xét của người ta, cũng như không cần phải thích gì.

Đồng thời, Phan Thanh Bình cũng thừa nhận rằng, tương lai thì không thể nói trước được anh và Thảo Trang có quay lại với nhau hay không. Không phải là yêu hay không yêu nhưng vấn đề là anh phải nghĩ bởi anh là đàn ông, Thảo Trang là phụ nữ, trong khi con ở đó thì có nghĩa cả hai vẫn có thể gặp nhau, nói chuyện và làm bạn với nhau.

Có những người yêu nhau, chia tay, ly hôn và họ gay gắt với nhau trên mạng xã hội. Còn anh là đàn ông, thì không nên nói nhiều. Thậm chí, Phan Thanh Bình còn nói tốt cho công việc của Thảo Trang, để tốt cho con gái Cherry. Thêm vào đó, chàng cầu thủ này thừa nhận lâu lâu cả hai vẫn gặp lại nhau, Thảo Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cà phê cùng, đó là điều bình thường. Dù đã ly hôn nhưng hai người vẫn xem nhau là bạn, cùng đi ăn uống, tất cả là vì con.

phan thanh binh phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phan Thanh Bình và Thảo Trang.

Hiện tại, dù không sống cùng nhau, nhưng Phan Thanh Bình và Thảo Trang vẫn liên lạc, cùng quan tâm chăm sóc cho bé. Thậm chí, nhiều khi vợ cũ bận bịu công việc, cô vẫn về nhà, vẫn thăm con, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé là điều rất bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn tốt. Và như đã nói, bản thân cả hai đều không muốn bé thấy được sự thay đổi đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý con.

Trước đó, Phan Thanh Bình - chồng cũ của diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân. Theo chàng cầu thủ điển trai, nguyên nhân chính dẫn đến việc hai người quyết định đường ai nấy đi là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết nợ". Đồng thời, anh cũng phủ nhận tin đồn Khôi Trần là người thứ ba xen vào giữa anh và Thảo Trang.

Lộ diện
Lộ diện "phi công trẻ" của diễn viên từng kết hôn ba lần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 3 lần kết hôn không thành, nữ diễn viên Hoàng Yến hiện tại đang rất hạnh phúc với người bạn trai kém cô 3 tuổi.
Chồng Phan Như Thảo tìm vợ năm, bạn gái Cường Đô la tiết lộ 'sốc'
Chồng Phan Như Thảo tìm vợ năm, bạn gái Cường Đô la tiết lộ 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi đại gia Nguyễn Đức An tiến hành tìm vợ năm thì bạn gái Cường Đô la - Hạ Vi lại thừa nhận cô không phải là người mà 'vạn người mê'.
Mỹ Tâm lần đầu hé lộ chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi
Mỹ Tâm lần đầu hé lộ chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi và một số người đàn ông khác theo đuổi.
Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hẹn hò" nhưng không yêu - chẳng ai có thể tin được vào câu chuyện như "ngôn tình" này của Lê Phương và Qúy Bình.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong