Showbiz 25/1: Lê Phương hẹn hò, Phương Mỹ Chi - Quang Lê rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 25/1 nổi bật với thông tin Lê Phương tung hỏa mù chuyện tình cảm với Qúy Bình, Phương Mỹ Chi và Quang Lê rạn nứt tình ba con.

showbiz viet phunutoday1

Sự vắng mặt bất ngờ của Phương Mỹ Chi trong đêm sinh nhật của ba nuôi Quang Lê đã dấy lên nghi án mối quan hệ cha con Quang Lê bị "rạn nứt". Dường như để giải đáp thắc mắc của công chúng, trên trang cá nhân của mình, "cô gái dân ca" bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô và ba nuôi "hỏi xoáy đáp xoay" khá thân thiết nhằm chứng minh tình cảm ba con của họ vẫn khá tốt đẹp, không như những gì dư luận đồn thổi. Đồng thời, trong đoạn clip, Phương Mỹ Chi còn tiết lộ lý do cô đến sinh nhật trễ của ba nuôi rằng, "Hồi sáng, con học văn từ 10h đến 12h30, từ 3h đến 5h chiều, con học toán, xong con đi diễn ở chùa Hoằng Pháp. Con mới về và chạy qua đây liền".

showbiz viet phunutoday2

MC Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng chia sẻ về những hiềm khích với Mỹ Tâm trong thời gian qua. Nếu ai đọc bài viết của cô trên Facebook thì thấy rằng, cô không nói đó là ca sỹ nào, ở đâu, thời điểm nào. Vậy mà các báo suy đoán là Mỹ Tâm rồi biến mọi chuyện trở nên phức tạp. Chính Mỹ Tâm cũng trả lời rằng: “Không biết có phải người chị Duyên nhắc tới là mình không. Nếu chị Duyên nói về tôi là không đúng”. Như vậy, Mỹ Tâm cũng đâu có khẳng định người mà MC Kỳ Duyên nói là cô ấy. Đồng thời, MC Kỳ Duyên khẳng định, giữa cô và Mỹ Tâm cũng không có chuyện xích mích như mọi người miêu tả. 

showbiz viet phunutoday3

Những ngày vừa qua, câu chuyện chia tay của Hari Won và Tiến Đạt khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Yêu nhau 9 năm, cùng nhau trải qua nhiều thử thách và sóng gió nhưng cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến không ít người bất ngờ. Câu chuyện được Hari Won tiết lộ trong một bài phỏng vấn. Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phương Thanh mới gửi lời chúc mừng sinh nhật Tiến Đạt cùng những lời an ủi người em sau biến cố tình cảm: "Qua năm mới, tuổi mới. Vận hành mới tình yêu mới. Người nhà Phật không đủ duyên, hết duyên. Khởi tâm cho duyên mới vận mới nha". Được biết, Phương Thanh và Tiến Đạt là những người bạn thân thiết.

ho ngoc ha

Tối qua (24/01), liveshow 4 của chương trình "The Remix 2016" đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Đêm diễn có chủ đề "World Music" cùng sự tham gia của 7 đội chơi. Đặc biệt, giám khảo Hồ Ngọc Hà một lần nữa quay lại vị trí giám khảo khiến khán giả nóng lòng chờ đợi phản ứng của "nữ hoàng giải trí" với Maya. Đến phần nhận xét của Hà Hồ, khác với đêm đầu tiên, nữ ca sĩ đã không còn lạnh lùng mà lại gây bất ngờ với phản ứng vui vẻ và thân thiện dành cho "tình địch".

showbiz viet phunutoday5

Tối 24/1 vừa qua, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã lần đầu xuất hiện công khai cùng nhau tại liveshow 4 của chương trình "The Remix 2016" diễn ra tại TP.HCM. Cặp đôi ăn vận khá đơn giản với áo đôi màu trắng cùng giày sneaker. Sự có mặt của cả hai tại hàng ghế khách mời đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả tại đêm nhạc. 

showbiz viet phunutoday6

Chia sẻ khi giành được giải nhất trong đêm Liveshow 4 The Remix, Hương Tràm cho biết cô muốn dành tặng tiết mục "Trên đỉnh phù Vân" cho người thầy Thu Minh bởi đây là ca khúc Nữ hoàng nhạc Dance từng hết lòng chỉ dẫn cho cô trong cuộc thi The Voice 2012 và đưa lên ngôi Quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên. Nhiều người cho rằng hành động này của Hương Tràm chứng tỏ cô đã gián tiếp gửi lời xin lỗi đến Huấn luyện viên Thu Minh sau tin đồn "vô ơn" từ 3 năm trước.

showbiz viet phunutoday7

Chẳng ai có thể hiểu được điều gì đang xảy ra trong chuyện tình cảm giữa Lê Phương và Qúy Bình. Dù chưa chung một bước đường, không đi về cùng một hướng nhưng rõ ràng, tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau không giống như tình cảm bạn bè, mà đó là niềm hạnh phúc với tình yêu của một cặp đôi đang yêu nhau nồng ấm. "Hẹn hò" nhưng không yêu - thật khó tin vào câu chuyện như "ngôn tình" này.

showbiz viet phunutoday8

Vào sáng nay (24/01), vợ chồng Tăng Thành Hà và Louis Nguyễn đã tham gia một sự kiện thể thao cộng đồng dưới hình thức chạy bộ. Cặp đôi đã cùng nhau chinh phục cầu Phú Mỹ với cự ly 21km. Xuất hiện trên đường chạy, hai vợ chồng nhìn như những vận động viên điền kinh thực thụ với những bộ trang phục năng động phù hợp với một hoạt động thể thao quy mô. Louis Nguyễn luôn ôm chặt vợ và dành cho cô những sự quan tâm khiến mọi người có mặt tại sự kiện không khỏi ngưỡng mộ.

Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
Lê Phương 'tung hỏa mù' tình cảm: 'Hẹn hò' nhưng không yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hẹn hò" nhưng không yêu - chẳng ai có thể tin được vào câu chuyện như "ngôn tình" này của Lê Phương và Qúy Bình.
Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
Hết tát Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên lại lý giải hiềm khích với Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết tát Trương Quỳnh Anh vì hỗn láo, MC Kỳ Duyên lại lên tiếng lý giải những hiềm khích trước đây với ca sỹ Mỹ Tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn