Nhan sắc người mẫu bán dâm với giá 2 tỷ đồng 3 đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu bán dâm Tôn Tịnh Nhã vừa bị cảnh sát bắt giữ sau ba đêm "phục vụ" khách với giá lên tới 2 tỷ đồng.

Theo một nguồn tin từ CCTV12, cảnh sát Trung Quốc vừa phá một vụ án bán dâm quy mô lớn. Theo đó, người mẫu Tôn Tịnh Nhã, người bị nghi bán dâm đã bị bắt giam ngay sau đó. Được biết, hồi năm 2013, Tôn Tịnh Nhã từng bị "tố" kiếm được 600.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 2 tỷ đồng) chỉ trong 3 đêm "phục vụ" khách.

ton tinh nha phunurtoday1

Nhan sắc người mẫu bán dâm Tôn Tịnh Nhã với giá 2 tỷ đồng 3 đêm.

Trước đó, ngày 8/11/2014, cảnh sát phụ trách an ninh mạng của Sơn Đông cũng đã phát hiện một cuộc nói chuyện kỳ lạ giữa hai người xoay quanh vấn đề "qua đêm" và "giá từ 3.000 nhân dân tệ". Với nghiệp vụ của mình, các cảnh sát đã chính thức nhập cuộc và tiến hành điều tra những phi vụ giao dịch bất chính phía sau đó.

Sau khi điều tra, phía cảnh sát đã phát hiện nhiều bí mật và đặc biệt, cái tên Tôn Tịnh Nhã thêm lần nữa đã khiến họ  bắt buộc phải nghi ngờ và vào cuộc. Bởi trước đây, Tôn Tịnh Nhã cũng chính là nhân vật chính trong bữa tiệc thác loạn của giới thượng lưu ở Tam Á hồi tháng 4/2013 - một vụ việc xảy ra đã tốn nhiều giấy mực của báo chí khi đó.

ton tinh nha phunutoday2

Hồi tháng 6, Tôn Tịnh Nhã và 7 người khác đã nằm trong "tầm nghi vấn" của cảnh sát. Theo đó, đường dây này tổng cộng gồm có 1.300 người, bao gồm mua bán dâm, môi giới khách và quản lý mạng lưới bán dâm. Hiện tại, cảnh sát đã thu thập được thông tin của 67 người, tạm giam hơn 20 người và có quyết định bắt giữ 11 người. 

ton tinh nha phunutoday2

Tôn Tĩnh Nhã sinh năm 1990, là người mẫu của công ty nổi tiếng Trung Quốc New Silk Road. Tĩnh Nhã cao 1,75 cm, có số đo ba vòng lý tưởng là 88- 61-89. Hiện nay, thông tin về Tôn Tĩnh Nhã cùng rất nhiều ảnh nhạy cảm của cô gái 23 tuổi đang được truyền tải trên mạng. Trong khi đó, người mẫu cùng công ty quản lý chưa chính thức phản hồi về các tin đồn.

Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ
Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu buồn lòng và tâm trạng khi chồng sắp cưới Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái trẻ khác?
Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ được ... cầu hôn
Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ được ... cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ được trai trẻ cầu hôn. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và tò mò.

 

Theo:  khoevadep.com.vn