Phương Mỹ Chi - Thiện Nhân: Hai ca sĩ nhí 'hot' nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân là hai nữ ca sĩ hot nhất showbiz Việt thời điểm này.

Thiện Nhân

Thiện Nhân sinh ra ở một vùng quê yên bình tỉnh Bình Định. Cô bé chưa từng được học qua trường lớp nhưng với giọng hát thiên phú và niềm đam mê bất tận với âm nhạc, Thiện Nhân vẫn chứng tỏ được tài năng của mình.

Bước ra từ cuộc thi giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2014, Thiện Nhân thực sự vụt sáng trở thành một trong những ca sĩ được yêu thích nhất của làng giải trí. Cô bé nổi tiếng với những bài hát như Mẹ yêu con, Cô đôi thượng ngàn, Sầu đâu quê ngoại,...

Phương Mỹ Chi - Thiện Nhân: Hai ca sĩ nhí 'hot' nhất showbiz Việt

Không giống như Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân không vướng một scandal nào kể từ khi đăng quang. Dưới sự dẫn dắt của vợ chồng Cẩm Ly, Thiện Nhân tập trung vào sự nghiệp vẫn học tập và hiện đang sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh để thực hiện ước mơ của mình.

Thiện Nhân cũng được đánh giá là một ca sĩ nhí đa tài khi có thể thể hiện xuất sắc nhiều dòng nhạc khác nhau. Hiện tại, cô bé chính là ngôi sao nhí triển vọng và được yêu thích nhất showbiz Việt.    

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi được biết đến là hiện tượng mùa đầu tiên của cuộc thi The Voice Kids. Bài hát "Quê em mùa nước lũ" do cô bé thể hiện gây sốt suốt một thời gian dài với giọng hát dân ca đầy tình cảm, ngọt ngào. Tuy chỉ giành được vị trí Á quân nhưng độ phủ sóng của Mỹ Chi còn hơn cả Quang Anh.

Phương Mỹ Chi xuất thân trong một gia đình khá khó khăn ở Sài Gòn. Niềm đam mê với âm nhạc dân ca của cô bé được nuôi dưỡng và đào tạo bởi người cô từng là ca sĩ hát dân ca.

Phương Mỹ Chi - Thiện Nhân: Hai ca sĩ nhí 'hot' nhất showbiz Việt 1

Trong suốt cuộc thi The Voice Kids năm đó, Phương Mỹ Chi thực sự trở thành hiện tượng với giọng hát dân ca ngọt ngào của mình. Sau khi cuộc thi kết thúc, với sự trợ giúp của Quang Lê thì Phương Mỹ Chi vẫn duy nhì được độ hot của mình và trở thành một ca sĩ đắt show hàng đầu showbiz. Phương Mỹ Chi tạo được ấn tượng với một số MV như "Nỗi buồn mẹ tôi", "Quê em mùa nước lũ"...

Thế nhưng, cô bé cũng vướng phải không ít scandal khiến cho hình ảnh của mình bị ảnh hưởng ít nhiều. Gần đây, có thông tin Mỹ Chi và Quang Lê rạn nứt nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Hà Kiều Anh gặp tai nạn ô tô kinh hoàng ngay trước khi sinh
Hà Kiều Anh gặp tai nạn ô tô kinh hoàng ngay trước khi sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô từng nghĩ phen này thì hai mẹ con chết chắc, mọi việc diễn ra trong tích tắc.

So hạnh phúc của Hari Won bên Trấn Thành và Tiến Đạt
So hạnh phúc của Hari Won bên Trấn Thành và Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Hari Won bên Trấn Thành và Tiến Đạt

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn