Phương Thanh khẳng định "không hận thù" Hà Trần vì Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh đã rất bức xúc và lên tiếng phủ nhận tin đồn cô và Hà Trần "hận thù" nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã đăng tải dòng trạng thái đính chính lại mối quan hệ giữa cô và Hà Trần sau khi lời qua tiếng lại vì bức tâm thư giọng ca "Khi giấc mơ về" viết gửi Tuấn Hưng xoay quanh chuyện nam ca sỹ văng tục, chửi bới chương trình Bài hát yêu thích vừa qua.

phuong thanh1

Phương Thanh thừa nhận "không hận thù" Hà Trần vì vụ Tuấn Hưng

Trước thông tin nhiều người cho rằng hai nữ ca sỹ đã "cạch mặt" nhau, Phương Thanh rất bức xúc và đã lên tiếng phủ nhận, cô cho biết quan hệ của mình và Hà Trần vẫn tốt đẹp, không thù hận nhau như những gì mọi người nghĩ.

Theo đó, Phương Thanh viết: "Lại đăng bài tào lao nữa rồi, tự báo cứ lôi chuyện ầm ĩ lên chứ chúng tôi cũng bình thuờng như mọi nguời trong phuờng, không quá hận thù như các bạn đưa tin đâu. Cuộc sống chúng tôi cũng như các bạn thôi, tuỳ duyên. Đừng làm mấy dạng bài như vậy nữa, báo chỉ muốn chúng tôi đánh nhau, chiến với nhau để viết bài hay sao? Hãy để chúng tôi sống vui nhé".

Khi Tuấn Hưng vướng phải scandal, nữ ca sỹ Phương Thanh đã viết bức tâm thư khá dài chia sẻ về con người Tuấn Hưng - người em thân thiết qua cách nhìn của chị. Phương Thanh cho rằng, Tuấn Hưng là "con ngựa điên", anh luôn làm mọi thứ mình thích và để mọi người biết mà không giấu diếm gì hết. Nhưng anh cũng luôn chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Tuy nhiên, Phương Thanh cũng nhận định rằng Tuấn Hưng đã có sự thay đổi lớn, khiến nhiều người bất ngờ từ khi anh kết hôn. Đồng thời, giọng ca "Khi giấc mơ về" cũng mong "đàn em" sẽ vượt qua được quãng thời gian khó khăn này.

Tưởng chừng như bức tâm thư của Phương Thanh sẽ nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ, tuy nhiên, Hà Trần lại tỏ ra khá "khó chịu" và bức xúc khi đọc được những chia sẻ của Phương Thanh dành cho Tuấn Hưng. Hà Trần cho rằng: "Chị nói hay nhưng phải rồi, chị ngon hơn thì gửi thẳng tin nhắn này cho thằng em Trong nghề hỏi số phone đâu khó? Tâm thư lên cộng đồng là có yếu tố khán giả rồi. Không cần ồn ào cho những việc nhỏ, Hưng nó đang bận, stress nên phản ứng thái hóa. Không ai được phép giáo điều dạy dỗ ai cả. Làm em làm chị, chân thành thì cứ inbox!".

phuong thanh2

Đoạn hội thoại đầy "căng thẳng" giữa Phương Thanh và Hà Trần

Trước câu bình luận có phần "chỉ trích" của Hà Trần, Phương Thanh đã có những lời đáp trả thẳng thắn: "Hà Trần à, chị không như em nghĩ đâu. Hưng đã điện thoại ngay sau khi đọc bài viết của chị. Ở đây không ai dạy dỗ Hưng mà chị chia sẻ tình cảm. Em và mọi người gọi là tâm thư. Nhưng với chị nó không phải!".

Thêm vào đó, giọng ca "Khi giấc mơ về" cũng đã dùng những lời lẽ khá "căng thẳng" và nặng nề để nói: "Người khôn đọc lâu hiểu sâu, người ngu đọc mỗi tiêu đề. Đọc kỹ lại mới thấy đó là điểm tựa. Sự bênh vực, không giáo điều. Trong đó có cả ngôn ý từ của Phật pháp. "Bó tay" với tư duy của đỉnh cao khi nhìn lướt qua".

Phương Thanh - Hà Trần lời qua tiếng lại vì Tuấn Hưng
Phương Thanh - Hà Trần lời qua tiếng lại vì Tuấn Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Thanh và Hà Trần đã "khẩu chiến" vì bức tâm thư nữ ca sỹ "Khi giấc mơ về" viết cho Tuấn Hưng vừa qua.
Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là gì sau vụ văng tục trên facebook?
Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là gì sau vụ văng tục trên facebook?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal văng tục trên mạng xã hội, Phương Thanh gọi Tuấn Hưng là "con ngựa điên, con ngựa chướng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn