Phương Thanh: "Tôi đánh Thanh Thủy không đẹp không ăn tiền!"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Thanh có những chia sẻ hài hước về việc "trả thù" nghệ sĩ Thanh Thủy khi quay bộ phim "Oshin nổi loạn".

Hiện tại, Phương Thanh đang tất bật trên phim trường Oshin Nổi Loạn với những cảnh quay cuối cùng. Ở bộ phim dài 36 tập này, Phương Thanh vào vai diễn người chuyên môi giới các oshin cho nhà chủ. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 tới đây. 

Phương Thanh chia sẻ, vai diễn này của cô là một nhân vật đa tính cách và nhiều cảm xúc, nhân vật trưởng thành từ những ngày tháng làm oshin cực khổ và sau này trở thành người dắt mối oshin cho các gia đình. Đặc biệt, cô và bà chủ (nghệ sỹ Thanh Thủy) mâu thuẫn và ganh ghét nhau. Chính vì vậy ở những tập đầu của bộ phim, Phương Thanh trong vai Cửu Huyền đã bị bà chủ cho một cái tát như trời giáng vì nghi cô ô-sin ăn cắp vặt! Nữ ca sỹ chia sẻ đây là một cảnh quay khiến cô nhớ nhất vì bị… ăn tát thật! Và phải quay đi quay lại nhiều lần để lột tả được sự chân thật của các nhân vật.

phuong thanh danh thanh thuy

Phương Thanh trong một cảnh quay.

Trong những tập cuối của Oshin Nổi Loạn, khi cô ô-sin ngày nào đã trưởng thành hơn và thành đạt, lần gặp lại nhau tình cờ, cô “Chanh” bật mí rằng cô sẽ được “trả thù” nghệ sỹ Thanh Thủy khi có cơ hội đánh lại bà chủ. “Phương Thanh đánh không đẹp không ăn tiền” – cô hài hước chia sẻ. Phương Thanh phân trầm thêm “Lần trước cô Thanh Thủy đã tát tôi một cái hú hồn, cô đổ thừa tôi lấy cây son của cổ mà tôi đâu có lấy đâu, cô nhét vô túi tôi. Tập này, gần hết phim, Phương Thanh sẽ đánh lại cô Thủy hết hồn cho mà xem!”.

phuong thanh danh thanh thuy 1

phuong thanh danh thanh thuy 2

phuong thanh danh thanh thuy 3

phuong thanh danh thanh thuy 4

phuong thanh danh thanh thuy 5

Oshin Nổi Loạn còn có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Lê Thiện, Nghệ sỹ Thanh Thủy, ca sỹ Quang Thành, Hoàng Anh… Ngoài vai trò diễn viên, nghệ sỹ Thanh Thủy đồng thời là giám đốc sãn xuất của Oshin Nổi Loạn, chính Thanh Thủy là người chủ động thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm cùng Phương Thanh trong cảnh quay khó này cũng như những cảnh quay khác.

Ca sỹ Phương Thanh tiết lộ dung nhan con gái nhân dịp Lễ phật đản
Ca sỹ Phương Thanh tiết lộ dung nhan con gái nhân dịp Lễ phật đản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dung nhan thực sự của bé Gà - con gái Phương Thanh đến nay vẫn còn là ẩn số.

 

Phương Thanh hạnh phúc mừng sinh nhật muộn bên trai trẻ
Phương Thanh hạnh phúc mừng sinh nhật muộn bên trai trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã qua ngày sinh nhật (27/4) nhưng mới đây, Phương Thanh tiếp tục chia sẻ những hình ảnh cô đón sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên trai trẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn