Phương Thanh hạnh phúc mừng sinh nhật muộn bên trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã qua ngày sinh nhật (27/4) nhưng mới đây, Phương Thanh tiếp tục chia sẻ những hình ảnh cô đón sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên trai trẻ.

Nhắc đến “người đàn ông trong bóng tối” người ta nhớ nhiều nhất đến Phương Thanh. Mặc dù là người rất hay chia sẻ những nỗi niềm về công việc, cuộc sống, thế nhưng có một điều mà ai cũng phải công nhận Phương Thanh luôn giấu nhẹm, đó chính “người đàn ông” của đời mình lẫn con gái.

phuong thanh1

Phương Thanh mừng sinh nhật muộn bên trai trẻ.

Cách đây vài giờ, Phương Thanh đã chia sẻ hình ảnh cô đón sinh nhật bên một anh chàng trẻ tuổi trên trang cá nhân của mình. Gương mặt của nữ ca sỹ tỏ ra khá hạnh phúc và mãn nguyện. Lời chia sẻ đầy úp mở "1 tháng sinh nhật ( từ 27- 4 tới 29-5 ). Hôm nay ngày của bạn Chúc làm sinh nhật cho Chanh nà. Mới 18t thui nha" của người đẹp khiến fans không khỏi tò mò và thích thú. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ đều hy vọng rằng Phương Thanh sẽ sớm tìm được bến đỗ bình yên sau bao nhiêu năm làm mẹ đơn thân, lẻ loi trên đường đời.

phuong thanh2

Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng Phương Thanh sẽ sớm tìm được "bến đỗ bình yên" sau bao nhiêu năm làm mẹ đơn thân.

Trước đó, đúng ngày sinh nhật của mình (27/4), Phương Thanh bất ngờ chia sẻ những tâm sự về đạo và đời, đồng thời, cô cũng bật mí về Pháp danh của mình với tên Nguyên Hương. Cùng với đó, cô còn đăng những bức ảnh tuổi trẻ nổi loạn một thời...

phuong thanh6

phuong thanh5

phuong thanh4

Phương Thanh thời "nổi loạn".

Ca sĩ Phương Thanh mặc áo dài đóng phim thâu đêm
Ca sĩ Phương Thanh mặc áo dài đóng phim thâu đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, chị Chanh đã chia sẻ những hình ảnh mặc áo dài, nhí nhố cùng đoàn làm phim và nghệ sĩ Thanh Thủy.
Phương Thanh
Phương Thanh "bỏ" hát đi bán khoai lang nướng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Chanh tươi cười bán khoai lang nướng dưới chân cầu Sài Gòn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn