Quang Lê xin lỗi và mong Đàm Vĩnh Hưng đừng dọa nạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng và mong "Ông hoàng nhạc Việt" đừng dọa và bắt nạt anh.

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa đến hồi kết. Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn giữa anh và Trọng Nghĩa cùng chồng ca sỹ Hồng Ngọc, Quang Lê bất ngờ viết lời xin lỗi với Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân của mình.

quang le

Quang Lê xin lỗi và mong Đàm Vĩnh Hưng đừng dọa nạt

Anh viết: "Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải Ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ.

Bởi vậy, anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh (Đan Nguyên đường phố ) thì em xin nhường lại cho anh...".

Trước lời tố cáo, dằn mặt đầy "căng thẳng" của Đàm Vĩnh Hưng, dường như Quang Lê đang "yếu thế" và anh chấp nhận nhún nhường. Kèm với lời xin lỗi, Quang Lê cũng khẳng định thêm, nếu Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục được Trọng Nghĩa về thì anh xin nhường lại và không hề có bất cứ ý kiến nào về vấn đề này nữa.

Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc. Nam ca sỹ hải ngoại cho rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa.

Sau khi đọc được lời phân trần của Quang Lê trên báo chí, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định công khai những bằng chứng về việc anh cho rằng "đàn em" đã "hớt tay trên" của mình. Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng cho rằng Quang Lê hèn nhát, dối trá và lươn lẹo, không dám đối diện với sự thật và anh đã dằn mặt, cảnh cáo nam ca sỹ hải ngoại.

Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê
Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn, chứng minh Quang Lê "chơi bẩn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi bị Quang Lên đáp trả, Đàm Vĩnh Hưng đã tung tin nhắn làm bằng chứng chứng minh Quang Lê dối trá và "chơi bẩn".
Chàng trai bán kẹo kéo khiến Mr Đàm và Quang Lê 'xô xát' là ai?
Chàng trai bán kẹo kéo khiến Mr Đàm và Quang Lê 'xô xát' là ai?
(Giải trí) - Chàng trai hát rong khiến Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' được cư dân mạng tìm ra. Được biết chàng trai này đã từng được Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn luyện tập.
Theo:  khoevadep.com.vn