Sao nữ nổi tiếng gốc Việt sinh con gái, làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố em bé là ca sĩ Thomas Paxton Whitaker, 42 tuổi, tuy nhiên Thomas và Tila đã chia tay hồi tháng 4 khi cô đang mang thai ở giai đoạn đầu.

Tila Tequila khoe ảnh bụng bầu khi ở tháng thứ 7.

Tila Tequila (tên thật là Tila Nguyễn) vừa sinh bé gái nặng 3,2 kg vào ngày 16/11. Cô hạnh phúc chia sẻ trên tạp chí Us: "Tôi yêu cô bé quá chừng! Bé rất xinh đẹp và hoàn hảo!".

Tila từng thổ lộ niềm vui sướng khi biết tin mang thai bé gái. Cô chia sẻ trên Facebook: "Một thời gian dài tôi đã nghĩ mình muốn có con trai, bởi hầu hết mọi người trong gia đình tôi đều muốn thế. Tuy nhiên, trong sâu thẳm trái tim, tôi biết rằng mình mong đẻ con gái! Tôi muốn có một bản sao bé bỏng của tôi và khi cô bé lớn lên, tôi có thể làm mọi thứ cùng con gái".

Ngôi sao Mỹ gốc Việt xác định sẽ là một bà mẹ đơn thân. Bố em bé là ca sĩ Thomas Paxton Whitaker, 42 tuổi, tuy nhiên Thomas và Tila đã chia tay hồi tháng 4 khi cô đang mang thai ở giai đoạn đầu. Tila mong con gái trở thành một phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và cũng là người giàu tình yêu thương như cô.

Tila ghi lại hình ảnh bụng bầu vượt mặt vài ngày trước khi sinh con.

Cô khoe căn phòng màu hồng dành cho con gái.

Tila Tequila là một người mẫu, vũ công kiêm ca sĩ ở Hollywood. Cô cũng là ngôi sao truyền hình thực tế của kênh MTV. Tila từng được mệnh danh là "Quả bom sex" vì sở hữu thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng một bơm nảy nở.

Theo:  khoevadep.com.vn