Sao Việt khóc thương cho số phận của MC Quang Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự ra đi đột ngột của MC Quang Minh đã để lại bao nỗi xót xa, tiếc nuối trong lòng người thân, bạn bè, trong đó có các nghệ sỹ Việt.

MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng sau hơn 1 tuần "chiến đấu", chống chọi với căn bệnh suy thận và suy gan. Mới đây, người thân của anh cho biết, lễ khâm liện nam MC điển trai này sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 29/7. Linh cữu của anh được đặt ở nhà riêng, đến 14h chiều ngày 30/7 sẽ được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước.

quang minh

MC Quang Minh trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7

Nhiều người đã bày tỏ niềm thương tiếc và gửi lời vĩnh biệt chàng trai đáng mến, dễ thương này, trong đó có các nghệ sỹ Việt.

Ca sỹ Trương Quỳnh Anh

truong quynh anh

Nuôi con đến ngày khôn lớn rồi mọi chuyện đến quá đột ngột. Vừa gặp lại nhau..chào hỏi vài câu rồi lại ngậm ngùi nói lời chào tạm biệt. Hồi xưa chung trường anh hiền và nhiệt huyết lắm. Chiều mưa tiễn anh đi. Bình yên. Thanh thản như nụ cười của anh... 

Cựu người mẫu Trang Trần

trang tran

Hôm nay một người em ra đi, một sinh linh bé nhỏ ra đi. Lòng mình trĩu nặng. Không uỷ mị, không sẻ chia không phải không có tình cảm. Chỉ đơn giản: sự ra đi không tránh khỏi, kẻ ở lại đau buồn có làm được chi.

Liêu Anh Tuấn

lieu anh tuan

27 tuổi! Xin chia buồn với gia đình em! An nghỉ em nhé. Càng ngày những qua đời tuổi càng trẻ hơn thì phải?

MC Quỳnh Chi

quynh chi

Anh ra đi khi còn quá trẻ! Bình yên anh nhé.

MC Nguyên Khang

nguyen khang

Tạm biệt em. R.I.P em, người em yêu quý của anh.

Hôm 22/7 câu chuyện về chàng MC trẻ tên Lê Lưu Quang Minh (sinh năm 1988) bất ngờ mắc bệnh viêm gan cấp và tính mạng đang nguy kịch đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ người thân, bạn bè cho đến cộng đồng mạng. Nguyên nhân khiến chàng MC trẻ viêm gan cấp được cho là đã uống thuốc tăng cơ bắp. Khi vừa phát hiện bệnh thì bệnh tình chuyển biến quá nhanh, sau vài ngày đã phải vào viện cấp cứu và hôn mê kèm nhiều cơn co giật. Sau gần một tuần chống chọi, chàng MC trẻ đã mãi mãi ra đi.

MC Quang Minh đã qua đời sau hơn 1 tuần
MC Quang Minh đã qua đời sau hơn 1 tuần "chiến đấu" với bạo bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau gần 1 tuần "chiến đấu" với cơn bạo bệnh, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng.
MC Quang Minh bị trả về nhà trong tình trạng đang nguy kịch
MC Quang Minh bị trả về nhà trong tình trạng đang nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quang Minh đã bị bệnh viện trả về nhà trong tình trạng nguy kịch. Gia đình, bạn bè đang hết sức lo lắng cho bệnh tình của anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link