Không đủ tiền điều trị, Kim Loan bị bệnh viện trả về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Đan Trang - con gái Kim Loan cho biết, Kim Loan đã phải xuất viện do bệnh tình không có dấu hiệu khả quan.

Vào ngày 23/11 vừa qua, sau 11 ngày theo dõi và điều trị, nữ ca sĩ Kim Loan đã phải xuất viện do bệnh tình của chị không hề có dấu hiệu khả quan.

Kim Loan nhập viện vào ngày 12/11 do ung thư gan giai đoạn đầu và tiểu đường. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, chị có nguy cơ bùng phát thêm nhiều triệu chứng khác. Sau khi được đưa tới phòng cấp cứu, Kim Loan đã được gia đình làm thủ tục nhập viện để bác sĩ theo dõi thêm tình hình.

Bệnh tình của Kim Loan không có dấu hiệu tích cực.

Tuy nhiên sau 11 ngày điều trị, Kim Loan vẫn có những dấu hiệu như khó thở, tức ngực và nôn mửa, bệnh tình không có chuyển biến tích cực. Bác sĩ thậm chí còn thông báo với gia đình tình hình của nữ ca sĩ sẽ còn xấu đi nên gia đình đã quyết định cho chị xuất viện.

Nữ ca sĩ Đan Trang - con gái Kim Loan chia sẻ: “Mọi người bảo bệnh tình của mẹ không thể cứu chữa được nữa. Nhưng tôi và gia đình vẫn nuôi hy vọng. Mẹ tôi đã xuất viện ngày 23/11 vì bác sĩ đã bó tay và kinh phí vượt quá khả năng của chúng tôi. Vài ngày nay tôi hỏi thăm một vài nơi, được người ta giới thiệu một bác sĩ chuyên ngành. Cứ 2 tuần mẹ tôi phải truyền thuốc một lần và cả đời phải chấp nhận sống như thế này”.

Hiện tại, Kim Loan đã được đưa về phòng trọ của con gái tại Sài Gòn. Chồng và con trai thay nhau chăm sóc chị. Đan Trang hiện tại cần kiếm được 11 triệu trong 2 tuần để có thể duy trì sự sống cho mẹ và lo cho gia đình.

Đan Trang cũng cho biết, các thành viên trong The Voice đã đến thăm và tổ chức đêm nhạc quyên góp nhưng vẫn không đủ để điều trị cho Kim Loan. Hiện tại cô chỉ biết cầm cự được ngày nào thì hay ngày ấy.

Kim Loan từng được biết đến với biệt danh "sư tử Kim Loan", cô lọt top 8 cuộc thi "Giọng hát Việt" và gây được ấn tượng với một giọng hát tràn đầy nội lực. Cô cũng là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng tốt nhất của đội Trần Lập.

Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư
Học trò cưng của Trần Lập - Kim Loan bất ngờ mắc bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Sư tử" Kim Loan - một trong những thí sinh của đội Trần Lập tại Giọng hát Việt đã phát hiện mình mắc bệnh ung thư gan.
"Sư tử" Kim Loan là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Sư tử" Kim Loan - học trò của Trần Lập, người mới phát hiện bị ung thư gan gần đây từng đạt giải thưởng lớn trước khi tham gia The Voice.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link