Số phận dàn diễn viên phim “Mối tình đầu” sau 20 năm?

( PHUNUTODAY ) - Mối tình đầu từng là bộ phim “gây sốt” khắp châu Á. Sau 19 năm kể từ lần đầu lên sóng, dàn diễn viên của phim nay đều đã trở thành những “lão làng".

Lee Seung Yeon (Hiếu Kiêng)

moi tinh dau1

Lee Seung Yeon từng đoạt giải Á hậu 2, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1992 và lọt vào top 10 tại Miss World 1993.

Trong Mối tình đầu, Lee Seung Yeon vào vai Hiếu Kiêng (Hyo Kyung), một cô gái xinh đẹp, hiền dịu. Dù nhận được tình cảm của người bạn học San U nhưng Hiếu Kiêng lại đem lòng yêu anh trai của cậu - San Hiếc. Nhưng thật đáng tiếc, tình yêu của họ bị gia đình ngăn cấm và phải kết thúc trong nước mắt và nỗi đau.

moi tinh dau2

Nàng Hiếu Kiêng ngày xưa

Sau phim Mối tình đầu, Lee Seung Yeon được bình chọn là một trong những ngọc nữ kinh điển của màn ảnh Hàn Quốc với con đường nghệ thuật rộng thênh thang. Lee Seung Yeon tấn công tiếp sang màn ảnh rộng và cũng đạt được những thành tích tốt với các bộ phim như Piano Man, Change hay Saturday…

Tuy nhiên, trong nhiều năm liền, nàng Á hậu liên tiếp dính vào nhiều vụ scandal, khiến sự nghiệp của cô rơi vào vũng bùn. Năm 1998, cô bị tuyên án phạt 1 năm tù treo và 80 giờ lao động công ích vì sử dụng bằng lái xe giả gân chấn động dư luận Hàn Quốc. Đến năm 2002, danh tiếp của Lee Seung Yeon tiếp tục tụt dốc vì bị cho là có liên quan đến một vụ gây nạn và bỏ trốn khi lái xe.

moi tinh dau3

Vẻ đẹp của Lee Seung Yeon thời trẻ

Để lấy lại danh tiếng, Lee Seung Yeon quyết định triển khai dự án bộ ảnh mang tên “Những nô lệ tình dục” (Comfort women). Nhưng bộ ảnh lại vấp phải một làn sóng phản đối dữ dội đến từ những người phụ nữ từng bị bắt đi làm nô lệ tình dục của lính Nhật Bản. Nữ diễn viên đã phải quỳ trước những người bà, người mẹ từng phải chịu nỗi đau này trong thế chiến thứ 2 để cầu xin một sự tha thứ. Tên tuổi của Lee Seung Yeon chạm đáy sau sự việc này.

Sau scandal xung quanh những bức ảnh chạm vào nỗi đau lịch sử, Lee chỉ xuất hiện trong bộ phim3-Iron vào năm 2004, và bộ phim này dành được nhiều thành công khi diễn xuất của cô được khen ngợi.

moi tinh dau4

Lee Seung Yeon xuất hiện trong một sự kiện giải trí gần đây với vẻ đẹp "già nua"

Hiện tại, người đẹp đã rút lui khỏi làng giải trí, tập trung vào hoạt động kinh doanh, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện. Ở tuổi 47, nhan sắc của nàng Hiếu Kiêng cũng đã lộ dấu hiệu tuổi già.

Bae Yong Joon (San U)

Trong Mối tình đầu, Bae Yong Joon đóng vai cậu em út San U của một gia đình nghèo. Anh mang trong mình nhiều hoài bão và khát vọng lớn. Vì gia đình, San U sẵn sàng từ bỏ ước mơ của mình, vì anh trai anh cũng âm thầm giấu đi tình yêu với Hiếu Kiêng.

moi tinh dau5

Mặc dù chỉ là nam thứ trong phim, nhưng Bae Yong Joon được yêu mến bởi vẻ ngoài hiền, ánh mắt lãng tử và nụ cười hớp hồn người đối diện. Vai diễn trong phim cũng trở thành bước đệm để Bae Yong Joon bước lên hàng ngũ những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Anh nhanh chóng trở thành nam thần, thành thần tượng của nhiều fan nữ nhờ gương mặt bảnh trai, lối diễn xuất lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp bên trong.

moi tinh dau6

Sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, Bae Yong Joon còn thành lập công ty riêng, quản lý nhiều diễn viên, trong đó có nhiều tên tuổi như Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong, Joo Ji Hoon… Từ một diễn viên ít ai biết, sau 20 năm, Bae Yong Joon đã trở thành “ông trùm” trong làng giải trí với khối tài sản ước tính hơn 3.500 tỷ đồng. 

moi tinh dau7

Cách đây chưa lâu, Bae Yong Joon vừa công bố thông tin đã đã cầu hôn nghệ sĩ trẻ Park Seo Jin. Ngày 22/6 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin Bae Yong Joon - Park Soo Jin đã bí mật chụp ảnh cưới ở nước ngoài. Hiện cặp đôi này vẫn chưa công bố thời điểm tổ chức lễ cưới.

Choi Soo Jong (San Hiếc)

Với những “mọt phim” Hàn Quốc chính hiệu của thế hệ 7x, 8x, chắc hẳn chẳng ai còn lạ gì với cái tên San Hiếc (Chan Hyuk), anh chàng họa sĩ nghèo thư sinh, si tình của Mối tình đầu.

moi tinh dau8

Trong phim, Choi Soo Jong vào vai San Hiếc, người con thứ hai trong gia đình và là anh trai của San U (Chan Woo). Nhân vật anh đóng là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, có tình yêu đẹp với cô gái Hiếu Kiêng. Tuy nhiên, cuộc đời anh lại gặp nhiều sóng gió, bị gia đình bạn gái ngăn cản tình yêu, bị hãm hại mất đi cả đôi chân…

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Mối tình đầu, sự nghiệp của Choi Soo Jong lên như diều gặp gió. Anh liên tiếp góp mặt trong những bộ phim đình đám và giành rất nhiều giải thưởng cao quý của điện ảnh Hàn Quốc. 

Năm 2007, anh gặp scandal đầu tiên khi khai man bằng cấp, hình ảnh đẹp trong mắt công chúng bị phá hủy. Tuy nhiên, bằng đam mê của mình, anh nỗ lực trở lại làng giải trí và nhận được sự tha thứ của công chúng, được yêu mến trở lại.

Chàng San Hiếc hiền lành, chân chất ngày nào giờ đã trở thành một Choi Soo Jong già dặn, với những nét đĩnh đạc của một nam diễn viên chuyên đóng vai chính diện. 

moi tinh dau9

Về cuộc sống cá nhân, năm 1988, anh kết hôn với Ha Hee Ra và có 2 người con. Choi Soo Jong và Ha Hee Ra được coi là đôi vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí. Tuy nhiên, năm 2014, dính “nghi án” đánh vợ.

Sau đó, khi tham gia một chương trình truyền hình, Choi Soo Jong thừa nhận đánh vợ nhưng đó chỉ là một “sơ xuất khi quá chén”. Vụ việc khiến hình ảnh của nam diễn viên bị ảnh hưởng khá nhiều.

Sao Việt ra sao trong ngày nhận bằng tốt nghiệp
Sao Việt ra sao trong ngày nhận bằng tốt nghiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã thành công và nổi tiếng song các sao Việt vẫn không thể nào quên được những tháng năm "cắp sách đến trường" và nhận tấm bằng tốt nghiệp.
Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc đẹp, nổi bật nhất tuần qua
Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc đẹp, nổi bật nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh... là những mỹ nhân có gu thời trang đẹp, thanh lịch nhất tuần qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link