Sốc: Hé lộ ngôi nhà nơi phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Căn nhà giản dị nằm trên khu phố cổ tràn ngập những kỷ niệm đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Nhan sắc xinh đẹp đậm chất con gái Hà thành cùng với câu trả lời ứng xử thông minh Đỗ Mỹ Linh xuất sắc trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh trở thành cái tên được tìm kiếm nhều nhất trên các trang mạng xã hội. Có thể nói, công chúng dành cho cô sự quan tâm đặc biệt từ chuyện học hành cho đến đời sống riêng tư. Mới đây, gia cảnh của tân Hoa hậu tại Hà Nội cũng đã được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, Mỹ Linh sống cùng bố và mẹ trên phố Hàng Đào, Hà Nội. Căn nhà nơi cô ở trên tầng 2 của một khu tập thể, bên dưới nhà cô là một cửa hàng kinh doanh. Bố của Mỹ Linh là Đỗ Ngọc Giao, cho biết gia đình sống ở đây từ năm 1954. Mẹ tân Hoa hậu tên Nguyễn Thị Thanh Hằng, hiện là kỹ sư Hoá đang làm ở công ty Dược.

Căn nhà giản dị trong khu phố cổ đắt đỏ không quá rộng nhưng lại chưa nhiều kỷ niệm từ thời thơ ấu của Mỹ Linh và bố mẹ.

Bố của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Phòng khách của gia đình Đỗ Mỹ Linh.

Các vật dụng trong nhà được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp

Phòng khách và bếp được ngăn cách bằng một vách gỗ khá đơn giản. 

Phòng ngủ của gia đình Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh nhận mưa
Đỗ Mỹ Linh nhận mưa "gạch đá" vì đăng quang Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng, Mỹ Linh chưa xứng đáng trở thành Hoa hậu vì so với các thí sinh khác cô có phần "non" hơn.
Trang phục mùa thu cho cô nàng nữ tính
Trang phục mùa thu cho cô nàng nữ tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giao mùa đã đến, thời trang cũng chuyển mình, khám phá gam màu rực rỡ cho sắc thu dành riêng những cô nàng nữ tính.
Không có
Không có "gấu" hộ tống, Á hậu Hoàng Oanh đi tiệc vẫn đẹp lạ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù không có người yêu hộ tống, Á hậu Hoàng Oanh vẫn đầy cuốn hút đi dự sự kiện
Hiểu da để có công thức làm đẹp chuẩn không cần chỉnh
Hiểu da để có công thức làm đẹp chuẩn không cần chỉnh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xác định đúng da mình thuộc loại gì để có một làn da căng bóng và khỏe mạnh nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn