SỐC: Lý Quí Khánh thừa nhận đang yêu Quang Vinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Qúi Khánh thừa nhận anh đang yêu Quang Vinh nhưng đó là tình yêu của những người bạn, tri kỷ trong suốt thời gian dài.

Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Lý Qúi Khánh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống và tình cảm của mình. Theo đó, nhà thiết kế trẻ tuổi này cho biết, mối quan hệ giữa anh và "Hoàng tử sơn ca" từ lâu đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như dư luận. 

Lý Quí Khánh cho biết, anh với Quang Vinh biết nhau vỏn vẹn 11 năm trong lần đi coi chương trình "Duyên dáng Việt Nam". Thời điểm đó, giọng ca "Tạm biệt" là một ca sỹ hàng đầu Việt Nam, cho nên anh đã dìu dắt Lý Qúi Khánh từ những bước đầu tiên, cho nhà thiết kế này biết thêm nhiều điều về showbiz, cách đối nhân xử thế sao cho công việc thuận buồm xuôi gió. Và Lý Qúi Khánh đã học được rất nhiều từ Quang Vinh.

ly qui khanh phunutoday1

Lý Quí Khánh thừa nhận đang yêu Quang Vinh.

Lý Qúi Khánh kể, 6 tháng đầu khởi nghiệp, anh không có vốn nên nợ ngập đầu. Gia đình muốn anh tập trung vào việc học và không ủng hộ anh đi làm. Nhưng đam mê thời trang luôn thôi thúc khiến anh không thể làm được điều gì khác. Thời điểm đó, Quang Vinh đã cho anh vay một khoản tiền rất lớn. Đối với người trẻ như Lý Qúi Khánh lúc bấy giờ, tương lai không thể trả nợ hết số tiền đó được, nhưng "Hoàng tử sơn ca" lại đặt niềm tin vào sự thành công của anh và cho anh mượn tiền. Nhà thiết kế tài năng cho biết, thực sự anh rất biết ơn Quang Vinh.

Nói về tin đồn yêu Quang Vinh, Lý Quí Khánh thừa nhận rất nhiều người hiểu nhầm rằng hai người đang yêu nhau. "Thực sự thì chúng tôi đang yêu nhau đó, tình yêu giữa những người bạn dành cho nhau. Một tình yêu chân thành, được vun đắp từ sự tương trợ và tình cảm chân thật mà cả hai chúng tôi dành cho nhau. Mối quan hệ của chúng tôi thậm chí lớn hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ” - Lý Qúi Khánh cho biết.

Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết, cô không cần lời xin lỗi của Hương Giang Idol bởi nữ ca sỹ Hà Thành là người sống giả tạo.
Thái độ bất thường của Hạ Vi khi Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà
Thái độ bất thường của Hạ Vi khi Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi im lặng đến bất thường khi chứng kiến những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô la bên Hồ Ngọc Hà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link