Thái độ bất thường của Hạ Vi khi Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi im lặng đến bất thường khi chứng kiến những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô la bên Hồ Ngọc Hà.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình. Và "cuộc chiến" dường như vẫn chưa đến hồi kết.

cuong do la phunutoday1

Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà...

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà tái hợp trong ngày sinh nhật con trai. Trong bức hình, chàng doanh nhân trẻ dù đang ôm con trai trong tay nhưng ánh mắt anh nhìn vợ cũ vẫn rất đắm đuối, say mê và nở nụ cười rạng rỡ. Nếu nhìn những tấm ảnh này, chắc chắn sẽ chẳng ai nghĩ rằng họ đã "đường ai nấy đi" mà ngược lại, cặp đôi không khác gì một gia đình kiểu mẫu, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, nhiều người sẽ rất thắc mắc là Hạ Vi đang cảm thấy như thế nào sau khi nhìn thấy hình ảnh này. Liệu cô im lặng cho qua hay sẽ ghen tuông và trách móc bạn trai của mình? Bởi trước đó, người ta thấy "hotgirl vạn người mê" đã từng giận dỗi, xa lánh Cường Đô la vì anh quá thân thiết với "người cũ". Thậm chí, người đẹp Hải Phòng còn xóa toàn bộ những bức ảnh cô và chàng đại gia chụp chung với nhau như một lời "cảnh cáo". Cho nên, nhiều người nghĩ rằng, chắc hẳn lần này Hạ Vi cũng sẽ hành xử như vậy.

cuong do la phunutoday2

... Hạ Vi có thái độ bất thường.

Thế nhưng thật bất ngờ, cô đã không làm vậy. Người đẹp im lặng đến... bất thường. Không ít người đồn đoán có lẽ Hạ Vi đã trưởng thành hơn, thay vì làm ầm ĩ công khai, "mất điểm" trong mắt công chúng thì cô đã biết lặng thinh trước tình huống này. 

Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán, suy luận rằng thái độ của cô chẳng khác nào vẻ ngoài bình tĩnh, điềm nhiên nhưng trong lòng đang 'nổi sóng'. 

'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế và có địa vị xã hội nên Thủy Top ngay từ nhỏ đã có một cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước.
SỐC: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân không ở chung một nhà sau lễ kết hôn
SỐC: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân không ở chung một nhà sau lễ kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân cho biết, hiện tại anh vẫn ở Quảng Ninh và Kỳ Hân đang ở Sài Gòn sau đám hỏi vừa diễn ra.
Theo:  khoevadep.com.vn