Sơn Tùng "khóc nhè" nức nở bên bố trong tiệc sinh nhật tuổi 21

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-Tp nức nở ôm bố khóc trên sân khấu trong tiệc sinh nhật ngoài trời được tổ chức hoành tráng tại TP.HCM.

 Sơn Tùng M-TP tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 21 tại một sân khấu ngoài trời ở TP HCM vào tối 5/7. Chương trình bắt đầu trễ hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng nhiều fan của nam ca sĩ vẫn bất chấp mưa gió để có mặt. Tại bữa tiệc hoành tráng này, Sơn Tùng đã hát lại rất nhiều các ca khúc đình đám như "Khuôn mặt đáng thương, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu" khiến hàng ngìn fan reo hò phấn khích. Nam ca sĩ Thái Bình cũng khoe vũ đạo điêu luyện trên sân khấu.

Điều đặc biệt, trong chương trình còn có bố mẹ và em trai Sơn Tùng cũng từ Thái Bình vào TP.HCM để tham dự. Khi nghe bố tâm sự về mình, Sơn Tùng đã cảm động và khóc nức nở ngay trên sân khấu.

Một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật 21 tuổi của Sơn Tùng M-Tp:

Trước khi bắt đầu tiệc sinh nhật, Sơn Tùng đã một ít phút tưởng niệm nhạc sĩ An Thuyên - cây đại thụ của nền âm nhạc Việt nam vừa ra đi cách đây ít ngày tại Hà Nội.

Sơn Tùng đã hát lại rất nhiều các ca khúc đình đám như "Khuôn mặt đáng thương, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu.

Khoe vũ đạo điêu luyện, quen thuộc trên sân khấu.

Hàng ngìn fan hâm mộ reo rò cổ vũ, phấn khích khi Sơn Tùng hát.

Sơn Tùng được xem là nam ca sĩ trẻ hot nhất hiện nam của âm nhạc thị trường và cộng đồng nhạc online.

Sau những bản hit đình đám, Sơn Tùng M-TP mời bố lên sân khấu và bất ngờ tiết lộ 5/7 cũng là ngày sinh nhật của bố. Sơn tùng còn tiết lộ khi sáng tác Thái Bình mồ hôi rơi cho cuộc thi The Remix, nam ca sĩ cho biết, bố là niềm cảm hứng để anh viết nên bài hát cảm động. Hai bố con cùng thể hiện bản hit khiến người hâm mộ bất ngờ và vui sướng.

Sau khi lắng nghe những tâm sự của bố Sơn Tùng M-TP lại khóc nức nở. Nam ca sĩ vừa khóc vừa bày tỏ sự biết ơn với boos và mẹ ngay trên sân khấu.

 Sơn Tùng M-TP giới thiệu bố mẹ và em trai trong tiệc sinh nhật .

Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt dnafh tặng cho Sơn Tùng của Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hari Woo, Hứa Vĩ Văn.

Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy cũng biểu diễn rất nhiều ca khúc hit của nhiều trong tiệc sinh nhật Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP khiến fan phát sốt vì hình xăm hầm hố trên cánh tay
Sơn Tùng M-TP khiến fan phát sốt vì hình xăm hầm hố trên cánh tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mái tóc bạch kim cùng với hình xăm chiếm phần lớn trên cánh tay khiến Sơn Tùng M-TP mang một diện mạo hoàn toàn khác.
"Gia tài khủng" ở tuổi 21 đáng ngưỡng mộ của Sơn Tùng M-TP
(Giải trí) - Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ngôi sao được săn đón nhất nhì showbiz Việt và nam ca sĩ trẻ sở hữu "gia tài kếch xù" khiến nhiều ca sĩ mơ ước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link