Thành Đạt lên tiếng về tin đồn ly hôn Diệp Bảo Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên cho biết, anh không có gì để nói với hot girl xinh đẹp một thời.

Những ngày vừa qua, Thành Đạt đang tất bật trên phim trường để hoàn tất những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim truyền hình mới nhất “Giọt nước mắt hận thù”, thế nhưng đây cũng là lúc tin đồn về cuộc hôn nhân của anh với hotgirl Diệp Bảo Ngọc đổ vỡ bắt đầu râm ran. Và trong cuộc trò chuyện, lần đầu tiên ông bố trẻ chia sẻ về tin đồn Thành Đạt Diệp Bảo Ngọc ly hôn...

Không muốn nói gì với Diệp Bảo Ngọc

- Chào Thành Đạt, có thông tin nói rằng, hôn nhân của anh đang trục trặc?

Tôi nghĩ thời gian này chưa thích hợp để tôi trả lời những câu đó.

- Vậy cuộc sống hiện tại của anh thế nào?

Bình thường.

- Kết thúc một ngày làm việc, thời gian sau đó anh dành để làm gì?

Đọc kịch bản, soạn đồ, ăn uống rồi lên giường ngủ để có sức cho ngày làm việc tiếp theo.

- Bây giờ, một ngày của anh sẽ bắt đầu và kết thúc như thế nào?

Tôi thường thức dậy vào 6h sáng và chỉ tiêu là lên giường đi ngủ trước 10h tối. Thời gian trong ngày tôi thường xuyên ở phim trường.

- Nếu có một điều gì đó muốn nhắn nhủ đến Diệp Bảo Ngọc. Anh sẽ nói gì?

Tôi sẽ không nói gì hết.

 diep bao ngoc

Ảnh cưới Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc

Không có tình cảm riêng tư với bạn diễn

- Anh có thể chia sẻ về vai diễn của mình trong “Giọt nước mắt hận thù"?

Hiện tại tôi đang bước vào những cảnh quay cuối cùng của phim rồi. Nhân vật của tôi lần này là Hùng, một chàng kỹ sư xây dựng 30 tuổi. Hùng là con riêng của bà Châu (Thân Thúy Hà) nhưng tính cách lại hoàn toàn đối lập với mẹ. Hùng rất yêu thương Hằng (Yaya Trương Nhi) và sau này khi biết Hằng không phải là em ruột của mình nên cả hai đã nảy sinh tình cảm. Sau này vì Hằng, Hùng đã bị chính mẹ ruột giết hại. Một bên tình, một bên hiếu… rất khó khăn cho anh chàng. Nói chung, đây là vai có chiều sâu, nhiều “đất” diễn.

- Đóng cặp cùng Yaya Trương Nhi- một cô gái chưa từng qua trường lớp về diễn xuất. Anh cảm thấy như thế nào?

Thật ra tôi và Trương Nhi đã từng có cơ hội hợp tác trong những dự án trước đó rồi và điều tôi cảm nhận được về cô gái này là cứ sau mỗi phim Nhi mỗi khác. Vai diễn lần này của Nhi cũng khá ấn tượng- một nữ phóng viên nhà báo. Lần này vào vai người yêu của nhau nên hầu như tất cả cấc cảnh quay với Trương Nhi đều là cảnh nóng (Cười). Cái vui nhất là vì tôi và Nhi quá thân nên rất khó để diễn cho ra cặp đôi đang yêu nhau, nhất là diễn những cảnh hôn nhau cả hai đều không thể tự nhiên được.

diep bao ngoc2

Thành Đạt  - Trương Nhi trong phim mới

- Đóng cặp với một cô gái khá nóng bỏng lại còn diễn những cảnh nhạy cảm. Bà xã anh và bạn trai Trương Nhi có phản ứng gì không?

Cũng may vợ tôi là người cùng nghề nên hiểu được một phần vai diễn của tôi, hiểu được tôi đang ở trong trường hợp bắt buộc phải làm như vậy. Đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi diễn cảnh gái trai hôn nhau và Ngọc luôn hiểu những cảnh nhạy cảm đó chỉ diễn ra trên phim trường, theo sự chỉ đạo của đạo diễn mà thôi. Xong phim thì ai cũng trở về với gia đình của mình. Tôi nghĩ không chỉ riêng Ngọc mà Quang-bạn trai của Nhi, cũng hiểu được điều ấy.

Con trai không quấn bố mẹ

- Làm phim thường đi sớm về khuya. Vợ anh có phàn nàn về điều ấy?

Tôi và Ngọc đều là những người làm nghề nên khi Ngọc có việc thì Ngọc đi, tôi cũng vậy. Tôi và Ngọc đều xác định, vào nghề này thì việc đi sớm về khuya là điều không thể tránh khỏi. Đó là công việc rồi nên cả hai cũng không suy nghĩ nhiều.

- Điều ấy có ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình?

Mọi sinh hoạt trong gia đình cũng bình thường. Nếu ban ngày Ngọc và tôi bận đi quay thì tối về sẽ dành nhiều thời gian cho con hơn. Cuối tuần tôi thường xin đoàn phim cho nghỉ để dẫn con đi bơi, đi chơi, đi siêu thị… Việc chăm sóc Kid thì vợ chồng tôi có bà giúp việc. Kid cũng không quấn bố mẹ mà ngược lại, bé theo bà giúp việc nhiều hơn theo vợ chồng tôi (Cười).

- Nhân vật mới của anh là một chàng trai hết lòng vì tình yêu. Vì người yêu có thể làm mọi thứ, kể cả đối đầu với mẹ mình. Còn ngoài đời thì sao?

Có những kịch bản viết rất thực tế và một điều chắc chắn là những điều đó chỉ được phép xảy ra trong phim. Người diễn viên chỉ được diễn trên phim trường chứ không được phép “bê” nhân vật của mình ra ngoài đời để diễn. Trong phim là mình diễn theo yêu cầu của đạo diễn. Còn ngoài đời sống, mẹ, vợ hay con… mọi thứ mình phải đúng thực tế, ngay cả bạn bè cũng vậy. Tôi nghĩ hai khía cạnh này không thể nào trùng với nhau được.  

- Cuộc sống của một người chồng, người cha, người con rể có áp lực lắm không?

Không. Tôi nghĩ cái gì cũng vậy, mọi thứ từ từ rồi mình cũng sẽ sắp xếp được hết. Tôi không thấy khó khăn gì hết.

- Câu hỏi cuối. Điều anh mong muốn nhất lúc này là gì?

Tôi đang trong giai đoạn hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim “Giọt nước mắt hận thù” và theo lịch dự kiến thì ngày 29/6 tới phim sẽ được phát sóng trên TodayTV. Tất nhiên diễn viên nào cũng vậy. Làm một phim xong mong muốn khán giả và mọi người ủng hộ. Hy vọng phim lên sóng sẽ có một chiến thắng lớn và vai diễn của tôi cũng được mọi người đón nhận.

Cảm ơn Thành Đạt rất nhiều về những chia sẻ của anh.

diep bao ngoc2

Nam diễn viên không phủ nhận cũng không khẳng định tin đồn Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc ly hôn...

Hình ảnh hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc và chồng trước tin ly hôn
Hình ảnh hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc và chồng trước tin ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt là một cặp đôi đẹp của làng giải trí, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đã ly hôn sau 3 năm chung sống.
Hotgirl Diệp Bảo Ngọc úp mở về cuộc hôn nhân đổ vỡ
Hotgirl Diệp Bảo Ngọc úp mở về cuộc hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khoảng thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc liên lục chia sẻ những dòng trang thái “úp mở” về việc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Thành Đạt.
Theo:  khoevadep.com.vn