Thanh Thảo sinh con trai đầu lòng với chồng Việt kiều ở Mỹ

11:00, Thứ bảy 22/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Thanh Thảo sinh ngày 18/8 tại một bệnh viện ở Mỹ. Cậu bé được đặt tên là Võ Phạm Trường An.

Năm 2015 là một năm tràn ngập tin vui với làng giải trí khi không ít sao nữ được làm mẹ. Người đẹp mới nhất có được niềm hạnh phúc này là nữ ca sĩ Thanh Thảo. Cô sinh con chậm hơn dự kiến khoảng 1 tuần.

Chia sẻ với báo Ngôi sao, Thanh Thảo cho biết: "Có lẽ ở trong bụng mẹ ấm áp quá nên bé không chịu ra. Tôi dự sinh ngày 12/8 nhưng không có dấu hiệu chuyển dạ nên bác sĩ phải hẹn ngày đặt thuốc".

thanh thảo sinh con

"Tôi hạnh phúc vì con trai chào đời an toàn. Mọi người nói bé giống bố nhưng tôi lại thấy con cũng có nét gì đó giống mẹ. Chắc phải đợi bé lớn hơn mới biết giống ai nhiều hơn", nữ ca sĩ chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình với mọi người.

Con trai Thanh Thảo sinh ngày 18/8 tại một bệnh viện ở Mỹ. Cậu bé được đặt tên là Võ Phạm Trường An, cái tên với mong muốn an lành cho bé. Bé Trường An được sinh ở một bệnh viện ở Mỹ.

thanh thảo sinh con 1

Thanh Thảo cũng xúc động trước tình cảm của chồng dành cho mình: "Mọi cử chỉ của bé tôi đều thấy thật đáng yêu. Tôi cứ muốn bế con mãi trên tay để ngắm bé mà không biết chán. Ông xã luôn bên cạnh giúp tôi chăm con. Lúc tôi đau đẻ, anh nắm tay tôi động viên hết lời. Có chồng ở bên phút lâm bồn, tôi vững tin hơn".

Trước đó, vào ngày 4/4, Thanh Thảo đã tổ chức đám cưới ở Mỹ với Võ Trường Sơn, một doanh nhân Việt kiều sống ở Boston, Mỹ. Cặp đôi quen nhau trong một lần cô lưu diễn ở Mỹ. Chàng doanh nhân đã nhanh chóng bị hút hồn bởi vẻ trẻ trung, nhí nhảnh của ca sĩ và chủ động xin số điện thoại làm quen. Sau thời gian làm bạn, họ chính thức nói lời yêu rồi tiến tới hôn lễ.

Phan Hiển sẽ
Phan Hiển sẽ "cua" Khánh Thi lại từ đầu sau khi sinh con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi chia sẻ bạn trai sẽ "cua" cô lại từ đầu sau khi sinh con trai.

 

Tăng Thanh Hà rạng rỡ tiễn bạn thân Kim Hiền sang Mỹ sinh con
Tăng Thanh Hà rạng rỡ tiễn bạn thân Kim Hiền sang Mỹ sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà rạng rỡ đến tiễn Kim Hiền sang Mỹ để sinh con.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT