Thay đổi diện mạo, Kỳ Duyên mong 'đổi vận' trong năm mới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô cũng tìm cho mình người quản lý mới và thể hiện mong muốn được thi Hoa hậu Thế giới.

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội vào những ngày cuối năm, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến cho không ít người bất ngờ với diện mạo mới của mình. Thay cho mái tóc dài được tạo nhiều kiểu trước đây, người đẹp đã cắt ngắn ngang vai và nhuộm màu mới đầy tươi sáng.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Không chỉ vậy, cô còn thể hiện giọng hát của mình trước mọi người. Trước đó, Kỳ Duyên từng khoe giọng hát của mình trước công chúng và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của mọi người.

Năm 2015 có thể coi là một năm đầy sóng gió trên cương vị Hoa hậu Việt Nam của người đẹp này. Cô liên tục vướng phải những scandal như ngủ trên máy bay, hỗn láo với bố mẹ,... và Kỳ Duyên cũng bị coi là hoa hậu lắm scandal nhất trong thời gian giữ vương miện.

Hoa hậu Kỳ Duyên 1

Nhìn lại một năm vừa qua, Kỳ Duyên cho biết: "Bản thân tôi khi nhìn lại quãng đường sau 1 năm đăng quang, tôi thấy mình còn thiếu sót rất nhiều, vẫn cảm thấy mình chưa tự tin lắm, đặc biệt là thiếu nhiều kỹ năng mềm nên muốn đi học thêm. Tôi nghĩ trong miền Nam có nhiều điều kiện phát triển hơn. Vào đây tôi dự định học thêm tiếng Anh và phát triển các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, để tự tin hơn trong môi trường hoạt động rộng lớn."

Thế nhưng, sang năm 2016, Kỳ Duyên dường như đang muốn thay đổi mình khi liên tục tham gia các hoạt động xã hội. Cô cũng tìm cho mình người quản lý mới và thể hiện mong muốn được thi Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Kỳ Duyên 2

Kỳ Duyên chia sẻ: "Đi thi quốc tế là kế hoạch mà tôi đã nghĩ tới và đang tích lũy cho mình nền tảng kỹ năng mềm. Tôi không nói trước được khi nào mình sẽ đi thi vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng khi có cơ hội tôi sẽ không bỏ qua. Tôi nghĩ Miss World - Hoa hậu Thế giới sẽ là lựa chọn của mình, dĩ nhiên điều này phải thông qua ban tổ chức phía Việt Nam nữa."

Chia sẻ về dự định trong năm nay, Kỳ Duyên cho biết cô cùng ekip sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Hy vọng với sự thay đổi tích cực này, Kỳ Duyên sẽ 'đổi vận' trong năm mới.

Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?
Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau khi thừa nhận yêu và theo đuổi Hari Won, khiến dư luận 'dậy sóng'.

 

Kim Lý chấp nhận đón Tết ở Việt Nam vì có ... Trương Ngọc Ánh?
Kim Lý chấp nhận đón Tết ở Việt Nam vì có ... Trương Ngọc Ánh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Lý đã có chia sẻ thẳng thắn về phong tục cũng như không khí Tết ở Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn