The Remix: Đông Nhi thắng trong đêm Thử thách cùng giám khảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm 19-4, liveshow 10 của chương trình The Remix diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM với chủ đề Thử thách của giám khảo.

dong nhi chien thang the remix

Top 4 thí sinh trong đêm liveshow 10 của cuộc thi - Ảnh: Quang Định

Trong đêm thi, các bài hát của các ca sĩ thể hiện sẽ do các giám khảo lựa chọn. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ra đề cho ca sĩ Tóc Tiên bài hát Sau anh vẫn chờ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra đề cho Giang Hồng Ngọc bài Mãi mãi về sau, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ra đề cho Đông Nhi bài hát Baby one more time và giám khảo Hoàng Anh ra đề bài hát Bắc kim thang cho ca sĩ Issac.

Kết quả, Tóc Tiên nhận được tổng điểm quy đổi là 3, Giang Hồng Ngọc là 5, Issac nhận được 6 và Đông Nhi nhận được 8 điểm quy đổi. Đây là lần thứ hai Đông Nhi giành chiến thắng tại The Remix.

Với ca khúc Mãi mãi về sau, Giang Hồng Ngọc có sự đầu tư trong tiết mục, tuy nhiên ca khúc phải hát liền nhau vì bài hát có hai câu chuyện, không nên ngắt quãng, đặc biệt câu kết nên kéo dài hơn nữa.

Giọng hát của Giang Hồng Ngọc vẫn tốt, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thì chưa hài lòng với phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc. Giang Hồng Ngọc được 38 điểm.

Trong khi đó, với ca khúc Sau anh vẫn chờ, Tóc Tiên vẫn giữ được phong độ của mình. Giám khảo Hồ Ngọc Hà nói: “Phong độ vẫn là phong độ, Tóc Tiên vẫn hát tốt bình thường”. Tóc Tiên nhận được 38 điểm từ bốn giám khảo.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong rất hài lòng với bài hát Baby one more time của Đông Nhi về sự dàn dựng và cách phối khí bài hát. Đông Nhi nhận được 40 điểm tuyệt đối.

“Vũ điệu mút tay” trong bài hát Bắc kim thang của Issac quá thông minh vẫn đầy nghệ thuật dân ca khi được phối lại. DJ Hoàng Anh cho rằng tiết tấu của do Only C phối lại quá hay rất hợp với giọng của Issac. Issac nhận được 40 điểm giống với Đông Nhi.

dong nhi chien thang the remix 1

Giang Hồng Ngọc trình diễn ca khúc Mãi mãi về sau - Ảnh: Quang Định

dong nhi chien thang the remix 2

Tóc Tiên trình diễn ca khúc Sau anh vẫn chờ - Ảnh: Quang Định

dong nhi chien thang the remix 3

Đông Nhi trình diễn ca khúc Baby one more time - Ảnh: Quang Định

dong nhi chien thang the remix 4

Issac trình diễn ca khúc Bắc kim thang - Ảnh: Quang Định

dong nhi chien thang the remix 5

Ca sĩ Nhật Thủy trình diễn ca khúc Tỉnh giấc - Ảnh: Quang Định

dong nhi chien thang the remix 6

Nhóm Bee T trình diễn ca khúc Buông tay - Ảnh: Quang Định

dong nhi chien thang the remix 7

Nhóm Đông Nhi giành chiến thắng trong đêm liveshow 10 - Ảnh: Quang Định

Ngắm thời trang hở nhưng quyến rũ lên ngôi tại The Remix
Ngắm thời trang hở nhưng quyến rũ lên ngôi tại The Remix
(Thời trang) - (Phunutoday) - The Remix – là chương trình truyền hình thực tế đang hot nhất hiện nay, bởi quy tụ những cái tên đình đám của làng nhạc Việt như Sơn Tùng M-TP...
Hồ Ngọc Hà có xứng làm giám khảo The Remix?
Hồ Ngọc Hà có xứng làm giám khảo The Remix?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà không xứng đáng được ngồi vào ghế giám khảo vì cô chẳng hiểu gì về nhạc remix nên nhận xét không chính xác...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link