Thiện Nhân bị nghi oan "hát nhép" tại Giọng hát Việt nhí?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người xem trực tiếp tại sân khấu hoàn toàn khẳng định được một điều là Thiện Nhân hát live.

Đêm liveshow đầu tiên của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt 2014 đã kết thúc với những màn trình diễn của 9 thí sinh đầu tiên tới từ các đội, mỗi thí sinh nhí lại thể hiện một phong cách khác nhau tạo lên một đêm thi đầy màu sắc.

Có thể nói, so với những đêm thi trước thì phần trình diễn của các gương mặt nhí tại đêm thi này kém ấn tượng hơn. Một phần nguyên nhân tới từ việc chọn lựa bài thiếu ấn tượng của các HLV.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người tranh cãi nhất sau đêm thi đầu tiên đến từ phần trình diễn của thí sinh triển vọng nhất cuộc thi, Nguyễn Thiện Nhân với ca khúc "Quê hương tôi".

"Cô bé nhà nông" này tiếp tục thể hiện được giọng hát ổn, có chiều sâu và giàu cảm xúc của mình dù ca khúc này chưa giúp em thể hiện được hết những phẩm chất thiên phú như HLV Lưu Hương Giang nhận xét.

Thế nhưng, rất nhiều người xem truyền hình phát hiện ra rằng giọng hát và khẩu hình của Thiện Nhân không khớp với nhau mà có sự chênh lệch khá rõ ràng. Không cần tinh ý, chỉ cần nhìn thoáng qua đã đủ thấy sự lệch nhau.

Chính điều này đã dấy lên nghi vấn Thiện Nhân hát nhép trong phần trình diễn của mình. Thế nhưng, thực sự có phải như vậy hay không?

Nếu để ý kĩ và xem phần trình diễn của cô bé này ngay từ đầu, khi mà MC Thanh Bạch phỏng vấn Thiện Nhân thì lời nói và âm thanh của em đã không khớp với nhau. 

Thế nên, tất cả chỉ là do lỗi kĩ thuật của chương trình khiến cho âm thanh của chương trình được phát sóng có sự sai lệch với phần trình diễn trực tiếp của thí sinh trên sân khấu. Những người xem trực tiếp tại sân khấu hoàn toàn khẳng định được một điều là Thiện Nhân hát live.

Nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng đây lại là một chiêu trò của nhà sản xuất để gây sự chú ý và như thế thì khó mà chấp nhận vì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thí sinh, một thí sinh nhí còn bé bỏng và dễ bị tổn thương.

Chương trình có lẽ lên có thông báo chính thức để Thiện Nhân được minh oan hát nhép, tránh được mũi rìu của dư luận và công bằng hơn với em!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn